Tin mới

Nghi vấn Sống chung với mẹ chồng sẽ đổi kết cục hoàn toàn so với bản gốc

Chủ nhật, 25/06/2017, 15:08 (GMT+7)

Là một bộ phim đặc sắc của mảng phim truyền hình Việt Nam, "Sống Chung Với Mẹ Chồng" vẫn đang tiếp tục thu hút khán giả ngay cả khi đã đến những tập cuối cùng.

Là một bộ phim đặc sắc của mảng phim truyền hình Việt Nam, "Sống Chung Với Mẹ Chồng" vẫn đang tiếp tục thu hút khán giả ngay cả khi đã đến những tập cuối cùng.

Theo thông tin được nhà sản xuất công bố, sẽ được kéo dài thêm 2 tập so với dự kiến.

Đây là một quyết định khá táo bạo và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Khi những tập cuối cùng được công chiếu, các trang mạng xã hội đã rần rần suy đoán về kết thúc của bộ phim.

Nếu phim kết thúc giống truyện thì đây hẳn là một cái kết có hậu đối với Minh Vân khi có được những tháng ngày bình yên bên tình yêu mới.

Còn với bà Phương và Thanh, có thể coi đây là một sự trừng phạt thích đáng khi gặp phải Diệp.

Khi phim chiếu đến tập 26, 27, người ta đặc biệt phản đối cách bà Vân và Thanh chèn ép Minh Vân. Lúc bấy giờ, một cuộc sống mới hạnh phúc là hoàn toàn xứng đáng với cô.

Nghi vấn Sống chung với mẹ chồng sẽ đổi kết cục hoàn toàn so với bản gốc - Ảnh 1.

Vân, Sơn và mẹ chồng của năm

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh được cho là kết thúc thật của Sống chung với mẹ chồng xuất hiện. Đó là cảnh Vân gạt lệ cho bà Phương trong trang phục màu đỏ áo cưới, khuôn mặt bà Phương rất hạnh phúc khiên người ta cho rằng Vân và Thanh sẽ tái hôn.

Nhưng, cư dân mạng lại phản ứng khá tiêu cực cho cái kết tin đồn này. Đa số ủng hộ Vân sẽ rũ bỏ quá khứ, bước lên chiếc "xế đỏ" cùng soái ca Sơn.

Cũng có khán giả bày tỏ rằng họ thấu hiểu cho những suy nghĩ rối bời trong lòng Minh Vân và thông cảm với quyết định chỉ chọn mối quan hệ "friendzone" với Sơn của cô.

Nghi vấn Sống chung với mẹ chồng sẽ đổi kết cục hoàn toàn so với bản gốc - Ảnh 2.

Vẻ mặt thẩn thờ khi vợ quay lại sống chung với mẹ mình của Thanh trong bức ảnh đang được lan truyền

Vân là người sống khá tình cảm, biết đặt người khác lên trên bản thân mình, vậy nên lỗi lầm của mọi người gây ra, cô đều dễ dàng bỏ qua.

Cuộc sống vì thế mà thanh thản hơn nhiều phần. Theo một nguồn tin không chính thống, bức ảnh Minh Vân lau nước mắt cho bà Phương chính là phân cảnh trong đoạn phim Vân quay lại với Thanh, nhưng gương mặt và bối cảnh mà Thanh đang thể hiện lại "có gì đó sai sai".

Thanh đứng trong một phòng khám với gương mặt khá bàng hoàng. Không biết kết quả mà Thanh nhận được từ phòng khám đó là gì, nó có ảnh hưởng tới sự trở lại của Vân hay không?

Tất cả những điều ấy, chúng ta dù muốn biết cũng buộc phải đợi đến 20h45 ngày thứ Năm - 29/6/2017 - khi tập 33 của Sống Chung Với Mẹ Chồng phát sóng, để có câu trả lời chính xác nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news