Tin mới

Nghị lực sống của Bằng: Chú chó nhỏ bị dính bẫy, tự dứt đứt chân để trở về nhà sau 20 ngày lưu lạc

Thứ sáu, 16/03/2018, 16:08 (GMT+7)

Chủ nhân của chú chó tên Bằng này đã đăng tải câu chuyện đầy cảm xúc lên mạng xã hội, sau đó nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ sau ít giờ đăng tải.

Chủ nhân của chú chó tên Bằng này đã đăng tải câu chuyện đầy cảm xúc lên mạng xã hội, sau đó nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ sau ít giờ đăng tải.

Mới đây, một thành viên trên mạng xã hội có tên Facebook Hồng Hải có đăng lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó tên Bằng cụt mất một chân kèm theo lời chia sẻ ''Hãy thử tưởng tượng chân bạn giẫm phải cái bẫy và không có cách nào lấy ra được, ngoài tự cắn đứt chân của mình và không có gì ăn uống trong 20 ngày''.

Đó là trường hợp của em cún này đây, em nó tên Bằng giống chó săn nên nó thường chạy lên đồi chơi. Chắc nó đã giẫm vào cái bẫy lợn rừng của ai đó đã đặt, rồi kéo lê cái bẫy vào bụi nào đó để trốn (nếu bị người đặt bẫy phát hiện thì đã bị ăn thịt rồi). Nó bị kẹt từ hôm mùng 6 tết đến chiều hôm 27/2 mới về được. Lúc không tìm được em nó, mình đã nghĩ rằng bị trộm chó lấy mất rồi''.

Bị kẹt trên đồi như vậy, chắc nó đã ăn cỏ cây, chất thải xung quanh. Dãy dụa hơn 20 ngày, đợi chân đứt ra nó mới về được. Trước nó béo lắm, giờ về gầy dơ xương nhìn thương đến phát khóc luôn''.

Nghị lực sống của Bằng: Chú chó nhỏ bị dính bẫy, tự dứt đứt chân để trở về nhà sau 20 ngày lưu lạc - Ảnh 2.

Câu chuyện của chú chó đáng thương tên là Bằng sau khi được đăng lên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người nhất là những người yêu động vật. Đa phần mọi người đều cảm phục nghị lực sống vô cùng mãnh liệt của chú chó này, mọi người đều hy vọng chú chó sớm lành vết thương để tiếp tục bên cậu chủ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất một chân