VTCNews đưa tin, chiều 16/5, đại diện công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Nguyễn Thị Minh Th. ( học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Số 2 Mỹ Lợi) tại vườn điều.

Theo vị này, đây là vụ việc có tính chất phức tạp, cơ quan điều tra vẫn chưa tìm được hung thủ và hiện đang lấy lời khai của những người có liên quan.

Trước đó, sáng 17/4, chị Trương Thị Phúc (SN 1992, mẹ cháu Th. ) chở cháu Th. đến Trường Tiểu học Số 2 Mỹ Lợi, sau đó chị đi làm. 

Trường Tiểu học Số 2 Mỹ Lợi nơi cháu Th. đang theo học.

Đến chiều cùng ngày, chị Phúc đi làm về nhà không thấy cháu Th. nên cùng người thân trong gia đình tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy. Sáng 18/4, ông ngoại cháu Th. đến UBND xã trình báo về việc cháu Th. bị mất tích. 

Nhận tin báo, cơ quan chức năng địa phương báo cáo vụ việc lên lãnh đạo huyện và xác minh, tìm kiếm người mất tích. 

Chiều 20/4, một người thân của gia đình chị Phúc đến Trường Tiểu học Số 2 Mỹ Lợi lấy sách vở của cháu Th. về nhà.

Trên đường đi, người này phát hiện một chiếc mũ, một chiếc giày nghi của cháu Th. nên mang về hỏi lại chị Phúc. 

Sau khi chị Phúc xác nhận các vật dụng trên là của con gái mình, cơ quan chức năng cùng gia đình tổ chức đi tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện thi thể cháu Th. đang trong giai đoạn phân hủy tại vườn điều (cách Trường cháu Th. đang theo học khoảng 300m).

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện phong tỏa hiện trường và phối hợp phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Định tổ chức giám định pháp y, khám nghiệm hiện trường, khoan vùng để truy bắt đối tượng.

Được biết, Chị Phúc và ba của cháu Th. đã ly hôn, chị Phúc hiện đang là công nhân của công ty gỗ Thành Danh (khu công nghiệp Bình Dương - huyện Phù Mỹ, Bình Định ).

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

 

Trang Vũ (tổng hợp)