Tin mới

Nghe tiếng hét của con gái, ông bố chạy lên phòng rồi chứng kiến đứa trẻ bị cắt cổ, hung thủ không ngờ lại chính là người trong nhà

Thứ năm, 13/12/2018, 13:36 (GMT+7)

Vụ giết người ghê rợn này đang gây xôn xao các trang báo quốc tế, cư dân mạng khắp nơi bày tỏ sự phẫn nộ trước sự tàn độc của kẻ thú ác.

Vụ giết người ghê rợn này đang gây xôn xao các trang báo quốc tế, cư dân mạng khắp nơi bày tỏ sự phẫn nộ trước sự tàn độc của kẻ thú ác.

Ngày 8/12 vừa qua, bé gái 3 tuổi, Josephina Bulubenchi, sống tại quận Clinton, bang Kentucky (Mỹ) nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Trước đó, đứa trẻ đáng thương bị chính cậu ruột của mình tấn công. 

Dù được bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng cuối cùng em vẫn không qua khỏi. Sự việc đang gây xôn xao trên các trang báo quốc tế.

Trong lúc đang làm việc thì bố của Josephina, anh Beni, nghe thấy tiếng la thất thanh của con gái phát ra từ máy báo khóc. 

Chạy lên phòng thì ông bố 9 con không thể tin được vào cảnh tượng kinh hoàng trước mắt khi nhìn thấy cậu em vợ Emanuel Flutur, 33 tuổi, đang cắt cổ con gái mình. 

Beni lập tức tiến đến giành lấy con gái khỏi tay kẻ thủ ác rồi nhanh chóng đưa bé đến bệnh viện. Thế nhưng, do vết thương quá nặng và mất nhiều máu, bé đã không qua khỏi.

Chân dung tên tội phạm Emanuel, hiện tại hắn đang bị cáo buộc với tội danh giết người.

Theo đài truyền hình địa phương đưa tin, Emanuel sống cùng gia đình anh chị. Mối quan hệ giữa hắn và những đứa trẻ cũng vô cùng thân thiết. 

Vậy nên nguyên nhân khiến tên này ra tay tàn độc, giết chết cháu ruột của mình vẫn đang được cảnh sát tích cực điều tra. 

Trả lời phỏng vấn, cảnh sát trưởng Guffey miêu tả hành động của Emanuel là tội ác kinh khủng nhất mà ông từng được chứng kiến trong suốt 15 năm trong nghề điều tra tội phạm.

Hiện tại, gia đình Josephina đang kêu gọi đóng góp để tiến hành tổ chức tang lễ cho đứa trẻ đáng thương. 

Mọi người ai cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước cái chết của Josephina đồng thời yêu cầu phía cảnh sát nhanh chóng điều tra, định tội kẻ thủ ác để bắt hắn phải trả giá cho hành động tàn độc của mình.

Trước cái chết thương tâm của Josephina, dân mạng vô cùng phẫn nộ, cho rằng nếu họ là Beni thì Emanuel sẽ khó lòng mà sống sót trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường tiến hành bắt giữ hắn

(Nguồn: The Sun)

Imacho

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đài truyền hình