Tin mới

Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện vì lên cơn đau tim sau ồn ào với vợ cũ Lê Giang

Chủ nhật, 10/12/2017, 19:56 (GMT+7)

Theo lời vợ thứ 3 của danh hài Duy Phương thì sau những ồn ào vừa qua, nam nghệ sĩ đã lên cơn đau tim và đang trong quá trình dưỡng bệnh tại nhà.

Theo lời vợ thứ 3 của danh hài Duy Phương thì sau những ồn ào vừa qua, nam nghệ sĩ đã lên cơn đau tim và đang trong quá trình dưỡng bệnh tại nhà.

Theo tin tức từ Khám Phá, Saostar, sau những lời tố của Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang về việc bị chồng cũ đánh đập, bạo hành, ném từ cầu thang xuống đất... danh hài Duy Phương bức xúc lên tiếng, đòi khởi kiện chương trình vì làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự người khác.

Nghệ sĩ Duy Phương lên cơn bệnh tim vì những ồn ào vừa qua. Ảnh VTC

Theo đó, danh hài 64 tuổi khẳng định bản thân không hề vũ phu như lời Lê Giang chia sẻ trên sóng truyền hình. Ông thừa nhận chỉ muốn chết ngay khi nghe những câu nói tồi tệ như vậy.

Mới đây, theo lời chia sẻ từ người vợ thứ 3 của danh hài Duy Phương thì sau những ồn ào vừa qua, nam nghệ sĩ đã lên cơn đau tim và đang trong quá trình dưỡng bệnh tại nhà.Cô cho biết, sau cú sốc từ lời chia sẻ của vợ cũ Lê Giang trên sóng truyền hình, ông xã rất buồn.Cách đây ít hôm, Duy Phương đã vào bệnh viện Chợ Rẫy, dù được bác sĩ khuyên nhập viện nhưng ông muốn được về nhà để nghỉ ngơi.

Được biết, tối ngày 8/12, nghệ sĩ Duy Phương đã phải nhập viện Chợ Rẫy trong tình trạng sức khỏe yếu. Nghệ sĩ cho biết sau khi tiếp khách tại quán nhậu của mình, tới 21h ông cảm thấy kiệt sức, mắt mờ đi và tai ù đặc. Duy Phương buộc phải lên phòng nghỉ và gọi hai con Lê Lộc, Duy Phước tới đưa đi bệnh viện.

Theo đó, ông đã được các bác sĩ tại bện viện khám và truyền nước để hồi phục sức lực. Nghệ sĩ đề nghị được về nhà mặc dù các bác sĩ khuyên nên nằm lại viện để tiếp tục theo dõi.

Chia sẻ với PV Saostar, nam danh hài cho biết, nguyên nhân những ngày qua ông mệt mỏi vì những lời nhận xét từ phía khán giả sau khi theo dõi chương trình Lê Giang tâm sự trên sóng truyền hình. 

“Ban đêm, tôi không ngủ được và khóc nhiều nên thần kinh căng thẳng. Chưa khi nào tôi rơi vào tình trạng sức khỏe tệ như bây giờ“, nam danh hài nghẹn lời.

Có thể thấy, lời chia sẻ một phía của Lê Giang đã để lại những hệ lụy nghiêm trọng trong cuộc sống, công việc và đặc biệt là sức khỏe, tinh thần của Duy Phương. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Phương Lê Giang