Tin mới

Ngắm váy cưới gắn 10.000 viên pha lê của MC Mai Ngọc

Thứ sáu, 02/12/2016, 18:47 (GMT+7)

MC Mai Ngọc lần đầu hé lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới gắn 10.000 viên pha lê với mức giá 2.310$ (khoảng hơn 50 triệu VNĐ).

MC Mai Ngọc lần đầu hé lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới gắn 10.000 viên Pha lê với mức giá 2.310$ (khoảng hơn 50 triệu VNĐ).

Trước thềm đám cưới diễn ra (2/12), MC thời tiết Mai Ngọc đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về váy cưới  đính 10.000 viên pha lê, ngọc trai cùng nhiều loại đá cao cấp khiến nhiều người trầm trồ.

MC Mai Ngọc hé lộ hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới gắn 10.000 viên pha lê. Ảnh internet

Chiếc váy được làm hoàn toàn thủ công và mất 2 tháng mới hoàn thành. Ảnh internet
Toàn cảnh váy cưới của "cô gái thời tiết". Ảnh internet
Váy được đính đá tỉ mỉ. Ảnh internet
Mai Ngọc và chồng quen nhau được 10 năm mới tiến đến hôn nhân. Ảnh internet
Từng chi tiết của chiếc váy đều khiến người xem phải trầm trồ. Ảnh internet

Chiếc váy cưới được làm hoàn toàn thủ công nên phải sau gần 2 tháng, chiếc váy mới được hoàn thành như ý. Cùng với chiếc váy kiêu sa này, Mai Ngọc sẽ đi một đôi giày cao gót từ thương hiệu Dolce & Gabbana trông giống như đôi giày thủy tinh của nàng Lọ lem Cinderalla.

Đôi giày "cô bé lọ lem" của Mai Ngọc. Ảnh internet
MC Mai Ngọc và ông xã. Ảnh internet

Đám cưới của "cô gái thời tiết" Mai Ngọc diễn ra vào ngày tối hôm nay, 2/12. Trước đó người đẹp cùng bạn trai đã tổ chức dạm ngõ vào tháng 7 và lễ ăn hỏi vào ngày 25/11.

Mai Ngọc là một trong những MC hot của Hà Nội, cô được nhiều người gọi bằng cái tên "Cô gái thời tiết". Cô từng gây ấn tượng mạnh khi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan tháng 8/2013 với bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Trước đó, Mai Ngọc cũng được biết đến là Hot girl thế hệ đầu của Hà thành. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news