Tin mới

Nam thanh niên tè bậy ngoài đường, nhận ngay quả báo tức thì

Thứ ba, 25/07/2017, 21:27 (GMT+7)

Tình huống trong clip dưới đây sẽ chứng minh cho câu nói "quả báo có thể đến sớm hơn chúng ta nghĩ" và "cho đi là nhận lại nhiều hơn" quả thật không sai.

Tình huống trong clip dưới đây sẽ chứng minh cho câu nói "quả báo có thể đến sớm hơn chúng ta nghĩ" và "cho đi là nhận lại nhiều hơn" quả thật không sai.

Ngày 25/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên vô tư tè bậy giữa đường và phải nhận một cái kết đắng ngay sau đó khiến nhiều người xem cảm thấy vô cùng hả hê. Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa cùng ngày.

Theo nội dung trong clip, thời điểm xảy ra sự việc, nam thanh niên này đứng trú mưa dưới hiên nhà. Đúng lúc có nhu cầu đi vệ sinh nên anh chàng đã quyết định giải quyết vấn đề thật nhanh bằng cách đi tiểu luôn ra đường. Đáng nói là thanh niên vô ý thức này thản nhiên đứng phóng thẳng ra phía ngoài đường mặc xe cộ qua lại.

Tuy nhiên, sự thiếu ý thức này đã phải trả giá nhanh chóng, khi đúng lúc đó xuất hiện một chiếc ô tô tải đi ngang qua vũng nước với vận tốc khá nhanh. Và nước mưa kèm nước tiểu của chính mình đã được tài xế ô tô tặng lại cho chàng trai này từ đầu đến chân.

Thông thường nếu trời mưa mà ô tô đi quá nhanh khiến nước dưới đường bắn lên người đi xe máy thì sẽ bị chỉ trích thậm tệ, nhưng nay hình ảnh này lại khiến người xem vô cùng hả hê.

Được biết, từ ngày 1/2/2017, những người tiểu bậy ngoài đường sẽ bị phạt từ một đến 3 triệu đồng. Rất nhiều ý kiến ủng hộ mức phạt và cho rằng cần có biện pháp mạnh để xóa bỏ hành động vô văn hóa này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news