Tin mới

Nam thanh niên bỏ xe đạp trên cầu, gieo mình xuống sông Mã mất tích

Thứ hai, 22/10/2018, 09:12 (GMT+7)

Một nam thanh niên bỏ lại xe đạp trên cầu Hàm Rồng (Thanh Hoá), trèo qua lan can và gieo mình xuống sông mất tích. Một số người chứng kiến ở hiện trường không kịp can ngăn.

Một nam thanh niên bỏ lại xe đạp trên cầu Hàm Rồng (Thanh Hoá), trèo qua lan can và gieo mình xuống sông mất tích. Một số người chứng kiến ở hiện trường không kịp can ngăn.

Chiều ngày 21/10, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vẫn đang phối hợp tìm kiếm một nam thanh niên nhảy cầu Hàm Rồng tự tử vào buổi trưa cùng ngày, theo báo Người Lao Động.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Thanh Hóa tìm kiếm nạn nhân. (Ảnh: Cao Hường).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, một số người dân thấy 1 nam thiếu niên đi xe đạp đến giữa cầu Hàm Rồng (thuộc Phường Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) rồi bỏ xe lại giữa cầu, sau đó trèo lên lan can có ý định nhảy cầu tự tử.

Thấy vậy, một số người dân tiến lại gần với ý định can ngăn nhưng không kịp. Nam thanh niên đã gieo mình xuống dòng sông Mã đang chảy xiết và mất tích.

Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã đến hiện trường tìm kiếm. Tuy nhiên, công tác tìm vớt gặp nhiều khó khăn vì nước sông dâng cao, chảy xiết và lạnh.

Khu vực cầu Hàm Rồng nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử. (Ảnh: Nld)

Đến 15h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Nam thanh niên nhảy cầu được xác định là Dương Khắc T. (quê xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hóa). Theo người nhà, những ngày gần đây T. có những dấu hiệu bất ổn về tâm lý, báo Zing đưa tin.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam sinh nhảy cầu tự tử này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news