Tin mới

Nam sinh cướp iPhone 6 bị bắt trước ngày tựu trường

Thứ hai, 22/08/2016, 11:16 (GMT+7)

Trong khi đi mua đồ ăn sáng, thấy người phụ nữ đang bấm điện thoại iPhone 6s, nam sinh đã  nảy sinh ý định và cướp giật tài sản nhưng bị người dân bắt được và giao cho công an.

Trong lúc đi mua đồ ăn sáng, thấy bà Liên đang bấm điện thoại iPhone 6s, Long đã  nảy sinh ý định cướp giật tài sản nhưng bị người dân bắt được và giao cho công an.

Theo Công an TPHCM, báo Nông nghiệp, Lao động đưa tin, nam sinh bị bắt vì hành vi cướp giật tài sản là Hoàng Vũ Kim Long (16 tuổi) học sinh lớp 11, trường THPT trên địa bàn huyện Lâm Hà, hiện đang tạm trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt.

Nam sinh bị công an bắt giữ. Ảnh: báo Lao động

Theo đó, khoảng 7h45 ngày 21/8, trong lúc điểu khiển xe gắn máy đi mua đồ ăn sáng. Khi thấy bà Bùi Thị Bích Liên (48 tuổi), ngụ tại đường Thiện Ý, phường 4, TP Đà Lạt đang ngồi bấm điện thoại iPhone 6s đã nảy sinh ý định và cướp giật chiếc điện thoại.

Khi bị cướp, bà Liên đã hô hoán nên người dân đã đuổi theo. Chạy được khoảng 1,5km đến đường Phan Đình Phùng, do hoảng hốt khi thấy người đuổi theo sắp tiến gần, Long đã tự ngã xe nên người dân bắt được và trình báo với Công an phường 2, TP. Đà Lạt xử lý.

Tại cơ quan công an, Long khai đang là học sinh lớp 11. Được nghỉ hè, Long xin gia đình lên Đà Lạt tạm trú tại đường Bùi Thị Xuân để đi làm thêm. Long dự tính chiều tối cùng ngày sẽ trở về nhà để sáng mai đi tựu trường chuẩn bị cho năm học mới.

Xem thêm video:

[mecloud]GXayspn9bZ[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news