Tin mới

Nam Em tiếp tục tạo sóng gió khi nói về chuyện tình với Trường Giang trên sóng truyền hình

Thứ tư, 21/11/2018, 14:26 (GMT+7)

Sau một thời gian dài im lặng, Nam Em lại tiếp tục tạo sóng gió khi nhắc tới chuyện tình với Trường Giang trên sóng truyền hình.

Sau một thời gian dài im lặng, Nam Em lại tiếp tục tạo sóng gió khi nhắc tới chuyện tình với Trường Giang trên sóng truyền hình.

Trong tập 5 "Cặp đôi vàng", Nam Em - Mạnh Đồng hóa thân thành cặp đôi yêu nhau nhưng buộc phải chia tay trong ca khúc "Tình lỡ sang ngang".

Tại đây, Nam Em đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình với một người đàn ông: "Lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và em không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông. Sau đó em gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Em tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm. Em đã dành hết những gì có thể cho người đàn ông đó. Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn".

Thông qua những lời Nam Em chia sẻ, khán giả có thể lờ mờ đoán được người đàn ông mà cô muốn nhắc đến là Trường Giang.

Nam Em bóng gió nhắc tới Trường Giang trên sóng truyền hình. Ảnh internet

 

Bất ngờ công khai qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh đang yêu Nhã Phương, Nam Em lập tức trở thành tâm điểm dư luận. Nam Em ngay lập tức trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi chưa tới hồi kết. Hoa khôi phải hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ cặp đôi Nhã Phương-Trường Giang vì là người thứ 3, đồng thời khơi lại chuyện này khi cặp đôi đang hạnh phúc và hướng tới đám cưới.

Trước đó, Nam Em từng khẳng định: "Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”

Sau ồn ào gây tranh cãi, Nam Em đã gửi lời xin lỗi đến cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà Nam Em lại nhắc lại chuyện tình với Trường Giang trên sóng truyền hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang