Tin mới

Nam Em "rung", Bùi Tiến Dũng "chạy"

Thứ tư, 21/03/2018, 09:58 (GMT+7)

Chuyện tình tay ba của Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương gần như chiếm sóng cả làng giải trí trong suốt những ngày qua. Nhưng nhiều người phát hiện ra Nam Em là cô gái có trái tim rất dễ... rung động.

Chuyện tình tay ba của Nam Em, Trường GiangNhã Phương gần như chiếm sóng cả làng giải trí trong suốt những ngày qua. Nhưng nhiều người phát hiện ra Nam Em là cô gái có trái tim rất dễ... rung động.

Trong ngày gặp gỡ báo chí để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, bất ngờ tung tin sốc về mối tình với Trường Giang và cả làng giải trí gần như choáng váng với chuyện bi đát mà cô Hoa khôi này kể.

Nam Em ‘rung’, Bùi Tiến Dũng ‘chạy’ - Ảnh 1.

Nam Em khiến cho làng giải trí dậy sóng vì yêu Trường Giang.

Nam Em tâm sự rằng: “Sáng ngủ dậy hay trước khi nhắm mắt ở trên giường, người đầu tiên - người cuối cùng tôi nghĩ đến đều là anh”. Thậm chí, Nam Em tuyên bố có thể sẵn sàng chết vì Trường Giang.

Nhưng trong khi tất cả hướng mắt về Nam Em thì một sự thật phũ phàng được phát hiện là cô Hoa khôi này thuộc mẫu người dễ… rung. Nam Em đâu chỉ yêu mỗi Trường Giang mà còn “rung động cả đêm không ngủ được” với Kiều Minh Tuấn (chồng của Cát Phượng) và có tình cảm nhẹ nhàng với Chu Đăng Khoa.

Tấm hình dưới đây được gói gọn đầy đủ chuyện Nam Em là cô gái có trái tim dễ rung động đến mức… chỉ thua điện thoại. Có lẽ, phải lo lắng cho Nam Em vì tần suất rung thế này là quá bất thường.

Nam Em ‘rung’, Bùi Tiến Dũng ‘chạy’ - Ảnh 2.

Nam Em rung động liên tục vì những người đàn ông nổi tiếng.

Trong mấy ngày qua, làng bóng đá Việt cũng chứng kiến tần suất “chạy” của thực sự đáng nể, thậm chí cao hơn độ rung của Nam Em. Dũng gần như phải sống cảnh di cư, vì hôm nay ở Thanh Hóa, ngày mai ở Hà Nội, ngày mốt ở Quảng Nam, hôm kia ở TP.HCM…

Hôm 19/3, Tiến Dũng khiến cho cánh báo chí việt vị vì không theo đội đến Quảng Nam do bận đi livestream. Hôm sau, Dũng mới xuất hiện ở xứ Quảng để tập luyện.

Theo lịch của thủ môn xứ Thanh, sau trận đấu ngày 22/3 thì Dũng có mặt ở TP.HCM cùng Quang Hải ký hợp đồng quảng cáo vào lúc 16h30 ngày 23/3. Ngay trong đêm 23, Dũng phải bay ra Hà Nội hội quân cùng ĐTVN và ngày 24/3 bay sang Jordan chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2019.

Lịch bay của Bùi Tiến Dũng thực sự đáng nể khi vỏn vẹn 5 ngày phải có mặt ở 5 nơi. Đầu tiên, chúng ta phải chúc mừng cho thủ môn U23 Việt Nam bởi sự nổi tiếng đang mang cho Dũng nhiều cơ hội kiếm tiền, từ các buổi quảng cáo, đi sự kiện, hợp đồng độc quyền… Nhưng điều gì cũng có 2 mặt, khi chạy show nhiều như thế thì Dũng liệu có đảm thời gian luyện tập để phát triển sự nghiệp?

Nam Em ‘rung’, Bùi Tiến Dũng ‘chạy’ - Ảnh 3.

Bùi Tiến Dũng là ông vua chạy show của làng bóng đá Việt.

Cần nhắc, Tiến Dũng bây giờ có suất bắt chính chưa hẳn là do tài năng nổi bật nhất trong ba thủ môn của CLB Thanh Hóa, mà phần lớn là hiệu ứng truyền thông của “thủ môn quốc dân”. Đội bóng xứ Thanh không thể cất “con gà đẻ trứng” và thu hút truyền thông trên ghế dự bị.

Trong bóng đá có câu “chạy nhiều sẽ ra chiến thuật” nhưng chạy show liên tục thì tất yếu phải ảnh hưởng đến chuyên môn, nhất là một thủ môn trẻ như Tiến Dũng (sinh năm 1997) cần khổ luyện mỗi ngày.

Hy vọng rằng Tiến Dũng “chạy” kiếm tiền liên tục sẽ không đến ngày phải rơi vào nghịch cảnh bị thui chột tài năng. Bởi hàng triệu người hâm mộ đặt hy vọng rất lớn là Dũng trưởng thành và sắm vai thủ môn số 1 ở ĐTVN trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em