Tin mới

My Sói "Quỳnh búp bê": Phim dán mác 18+ nhưng nhiều phụ huynh nói con em họ háo hức chờ đợi

Thứ năm, 20/09/2018, 17:06 (GMT+7)

Vấn đề là phim đã dán mác 18+ thì đúng là không nên khuyến khích trẻ con xem nhưng Quỳnh được rất nhiều phụ huynh cho biết, con em họ có theo dõi và háo hức chờ đợi những tập phim mới.

Vấn đề là phim đã dán mác 18+ thì đúng là không nên khuyến khích trẻ con xem nhưng Quỳnh được rất nhiều phụ huynh cho biết, con em họ có theo dõi và háo hức chờ đợi những tập phim mới.

"70% trong con người Quỳnh là đàn ông"

- Sau khi hoá thân thành cô gái làng chơi My Sói trong "", phong cách ngoài đời của Thu Quỳnh dường như cũng thay đổi hẳn. Từ hiền lành an toàn chuyển sang cá tính quyến rũ. Có thể coi My Sói là bước ngoặt trong việc xây dựng hình ảnh của chị?

Nghe bước ngoặt thì hơi đột ngột. Đúng là khoảng thời gian đầu tiên vào vai, Quỳnh cảm thấy rất khó chịu khi phải mặc những bộ đồ bó sát, bức bối khi cứ phải đi đứng uyển chuyển mềm mại trên giày cao gót. Trong khi giày cao gót là phương tiện đi lại mà Thu Quỳnh ghét nhất trên đời.

Nhưng sau một thời gian, được rèn luyện nhiều thì mình cũng bắt đầu quen dần với nó và bắt đầu cảm thấy nó cũng có nhiều ưu điểm.

Ngày xưa, bạn bè chơi cùng vẫn toàn nói rằng trong con người Thu Quỳnh có đến 70% là đàn ông. Các bạn nữ thì gọi mình là anh trai, còn bạn nam thì gọi là em trai.

Bây giờ thay đổi như vậy, mọi người cũng nhận xét là Thu Quỳnh đã mềm mại, uyển chuyển và hấp dẫn hơn. Thế nên thu Quỳnh cũng cảm thấy mình nên phát huy. Nhưng thú thật là đôi lúc Thu Quỳnh vẫn rất úi xùi, tềnh toàng. Để bảo lựa chọn giữa giày cao gót và giầy bệt thì Quỳnh vẫn thích giầy bệt hơn.

My Sói Quỳnh búp bê: Phim dán mác 18+ nhưng nhiều phụ huynh nói con em họ háo hức chờ đợi - Ảnh 1.

Sau vai My Sói, Thu Quỳnh có sự thay đổi bất ngờ về mặt hình ảnh.

- Gần đây có một số diễn viên chia sẻ rằng, sau khi đóng phim chung thì không thoát ra được vai diễn nên đã nảy sinh tình yêu dù biết là ngang trái, Thu Quỳnh đã bao giờ gặp tình huống này?

Công việc của diễn viên khó ở chỗ khi nhập vai, bạn buộc phải thể hiện cảm xúc của nhân vật một cách chân thật nhất có thể. Chính vì thế nếu các bạn diễn viên không ý thức được nghề ngiệp, vẫn cứ giữ cảm xúc khi diễn vào trong đời thực thì sẽ làm ảnh hưởng đến chính cuộc sống của mình.

Người ta hay nói "phim giả tình thật", nhưng Quỳnh chỉ nghĩ đơn giản nếu khi đóng phim mình ghét một ai đấy thì ngoài đời mình cũng sẽ phải ghét người ta à?

Tất nhiên khi làm nghề cũng có những lúc quá nhập vai, phải mất một thời gian để thoát khỏi nhân vật đó. Chuyện ấy hoàn toàn có thật. Nhưng Quỳnh nghĩ cái gì cũng phải có giới hạn.

- Có thông tin "Quỳnh búp bê" muốn lên sóng trở lại đã phải cắt rất nhiều cảnh nóng. Thực hư chuyện này thế nào?

Đó chỉ là tin đồn thôi. Cá nhân Quỳnh và ekip không nhận được bất cứ thông báo nào về việc phải chỉnh sửa nội dung bộ phim.

Nhưng có những tin đồn như vậy cũng dễ hiểu thôi vì mọi người luôn tìm kiếm lý do tại sao bộ phim đột ngột lại bị dừng sóng. Thú thật đến bây giờ chính Thu Quỳnh cũng không biết lý do tại sao.

- Thu Quỳnh từng chia sẻ là cho con trai xem phim này cùng mẹ. Chị có sợ những cảnh quay có phần nhạy cảm hoặc bạo lực sẽ làm ảnh hướng đến con?

Nói là cùng xem thôi chứ bé nhà Quỳnh đang còn nhỏ lắm. Bé không tập trung xem tất cả chi tiết trong phim đâu mà chỉ chạy ra chạy vào liếc một cái rồi thôi. Nếu thấy mẹ trên phim thì bảo mẹ kìa, nhìn thấy đánh nhau là không xem nữa luôn.

Vấn đề là phim đã dán mác 18+ thì đúng là không nên khuyến khích trẻ con xem nhưng Quỳnh được rất nhiều phụ huynh cho biết, con em họ có theo dõi và háo hức chờ đợi những tập phim mới.

Quỳnh chỉ nghĩ rằng, trẻ con vốn tò mò về mọi vấn đề trong cuộc sống, nếu bố mẹ không cởi mở và chủ động chia sẻ thì con sẽ được biết đến những điều đó từ đâu? Con sẽ biết từ mạng, từ xã hội, từ những mối quan hệ bên ngoài và lúc đó bố mẹ sẽ gần như không kiểm soát được.

Quỳnh có quan điểm là thà cùng con tiếp cận những vấn đề đó một cách đúng đắn còn hơn lẩn tránh để con không biết mà mắc sai lầm.

Nếu muốn con tránh xa những điều xấu, hướng đến những giá trị tốt đẹp thì việc đầu tiên mình phải làm là lắng nghe con, chia sẻ với con và cùng con giải quyết những khúc mắc đó.

- Sau thành công của My Sói, điều Thu Quỳnh thấy mình nhận được nhiều nhất là gì?

Đó là việc Thu Quỳnh được mọi người công nhận về khả năng diễn xuất. Thú thật trước đây Quỳnh từng hoài nghi về chính khả năng của mình.

Sau một khoảng thời gian có tham gia vài vai diễn nhưng không để lại ấn tượng, Quỳnh đã nghĩ là có lẽ mình không có duyên, không có khả năng. Quỳnh tự đặt câu hỏi liệu có nên tiếp tục làm nghề nữa hay dừng lại. Lúc ấy, Quỳnh hoàn toàn không tự tin.

Đến khi đóng "Sống chung với mẹ chồng", Quỳnh được công nhận bước đầu. Nhưng sang đến "Ngược chiều nước mắt", ở một dạng vai khác, Quỳnh lại thấy bấp bênh.

Phải đến My Sói, sự động viên của khán giả mới làm Quỳnh thấy tự tin. Quỳnh biết được rằng, mình có thể tiếp tục con đường này và phát triển nó.

My Sói Quỳnh búp bê: Phim dán mác 18+ nhưng nhiều phụ huynh nói con em họ háo hức chờ đợi - Ảnh 2.
 
My Sói Quỳnh búp bê: Phim dán mác 18+ nhưng nhiều phụ huynh nói con em họ háo hức chờ đợi - Ảnh 3.

Vai My Sói khiến Thu Quỳnh tự tin hơn ở khả năng diễn xuất của bản thân.

"Đại gia cho tiền chắc gì đã nhận, có khi còn mắng cho ấy chứ"

- Cuộc hôn nhân cũ cũng cũng kết thúc một thời gian khá dài rồi, Thu Quỳnh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới chưa?

Thời điểm này Quỳnh chưa nghĩ đến việc ấy. Quan điểm của Quỳnh là không tìm kiếm và cũng không cần ai phải đi tìm mình. Duyên đến lúc nào thì hay lúc ấy.

- Liệu có phải vì "chim sợ cành cong", một lần tổn thương rồi nên e dè lo sợ?

Nói thế nào nhỉ. Thật sự bây giờ rất khó có thể định hình mọi suy nghĩ của Thu Quỳnh. Chỉ có thể nói là mình đang có một cuộc sống khá thoả mái. Ít nhất là chưa bao giờ cảm thấy tủi thân đến mức phải ước ao có một người đàn ông ở bên cạnh. Thế nên Quỳnh chưa nghĩ tới thôi!

- Vậy nếu ở thời điểm này, có một người đàn ông nào đó muốn bước vào cuộc đời của Thu Quỳnh thì sao?

Thì Quỳnh nghĩ đó là một người đàn ông rất phi thường. Bây giờ mà có thể tiếp cận được với Thu Quỳnh, dám bước chân vào cuộc sống của Thu Quỳnh, chịu được Thu Quỳnh thì đó thật sự là một người phi thường.

Bởi vì điều đó đồng nghĩa với việc anh ta chịu được tính cách, cuộc sống, hoàn cảnh của Thu Quỳnh. Đồng nghĩ với việc anh ta sẽ hiểu mình, chiều mình trong khi chính mình còn chưa hiểu nổi bản thân. Chính bởi vậy Quỳnh mới nói người đó phi thường.

Không phải Quỳnh kén chọn đâu mà là người ta không chịu nổi Quỳnh ấy (cười).

My Sói Quỳnh búp bê: Phim dán mác 18+ nhưng nhiều phụ huynh nói con em họ háo hức chờ đợi - Ảnh 4.
 

- Hai bạn diễn của Thu Quỳnh từng tiết lộ việc bị nhận những lời mời khiếm nhã sau khi đóng "Quỳnh búp bê", còn chị thì sao?

Mọi người cũng hay hỏi sau khi lên phim có nhận được những lời mời khiếm nhã không, hai bạn diễn của Thu Quỳnh đều trả lời là có, làm mình cảm thấy tủi thân vì chẳng nhận được lời mời nào cả.

Có phải vì khán giả ghét My Sói trong phim quá nên ghét lây cả Thu Quỳnh ngoài đời không nhỉ? (cười).

- Rất nhiều cô gái nổi tiếng, có sắc vóc như chị có xu hướng tìm đến những vị đại gia giàu có để tìm chỗ dựa kinh tế cho cuộc sống đỡ vất vả hơn. Quan điểm của chị về vấn đề này như thế nào?

Nhiều người cũng bảo cuộc sống của Quỳnh bây giờ đang vất vả, nhưng Quỳnh lại chẳng thấy vất vả tí nào mà rất bình thường.

Tôi có xe để đi, có công việc để làm, có nhà để ở, có bố mẹ để quan tâm, có con cái để chăm sóc.

Khi con thích Thu Quỳnh có thể cho con đi ăn những món nó muốn, thi thoảng đi du lịch dù không phải khu nghỉ dưỡng sang chảnh gì đâu nhưng vẫn có với nhau những trải nghiệm tốt đẹp. Cuộc sống như thế thì có gì đáng phàn nàn nữa để mà cần thêm những cái đó?

Tính Quỳnh vốn thẳng thắn. Nhiều người cứ bảo Thu Quỳnh nói vậy để "đuổi khách à" nhưng không phải đâu, chỉ là Quỳnh muốn chủ động cuộc sống của mình, không muốn phải dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Đơn giản như với bố mẹ, là những người thân thiết nhất của cuộc đời Quỳnh rồi. Thế mà việc ngoài 30 vẫn đang phải ở chung cùng bố mẹ cũng làm Quỳnh suy nghĩ. Quỳnh muốn phấn đấu để tự mình mua nhà, không phải dựa dẫm bố mẹ nữa.

Với máu mủ ruột thịt Quỳnh còn như vậy, thì thử hỏi sao Quỳnh lại muốn dụa vào một người đàn ông nào đó khác? Sao Quỳnh cần người ta lo cho mình cái nhà để ở, cái xe để đi, tiêu pha mua sắm.

Đó cũng là cái tính khó chiều của Quỳnh. Đại gia cho tiền chắc gì Quỳnh đã nhận, có khi còn mắng cho ấy chứ!

Vân Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news