Tin mới

Mỹ: Reo hò, huýt sáo, gọi tên bạn khi nhận bằng tại lễ tốt nghiệp sẽ bị phạt hơn 1000 USD

Thứ sáu, 11/05/2018, 09:17 (GMT+7)

Nhà trường mong muốn tên của các em học sinh được xướng một cách rõ ràng nhất, không bị át bởi tiếng reo hò, la hét.

Nhà trường mong muốn tên của các em học sinh được xướng một cách rõ ràng nhất, không bị át bởi tiếng reo hò, la hét.

Trường trung học Greenville ở bang South Carolina, Mỹ vừa thông báo cấm học sinh và phụ huynh tung hô ăn mừng tại lễ tốt nghiệp sắp tới. Ai vi phạm có thể bị phạt đến 1.030 USD.

Theo nội dung thông báo của nhà trường, lễ tốt nghiệp là một dịp trang nghiêm và long trọng, những học sinh tốt nghiệp và khách đi cùng nên cư xử có chừng mực. Mọi người vui lòng không hò hét, huýt sáo hoặc làm ầm ĩ khi học sinh được xướng tên và trao bằng.

Mỹ: Reo hò, huýt sáo, gọi tên bạn khi nhận bằng tại lễ tốt nghiệp sẽ bị phạt hơn 1000 USD - Ảnh 1.
 
Theo học khu Greenville, lễ tốt nghiệp sẽ diễn ra tại cung thể thao Bon Secours Wellness Arena nên sẽ nằm trong phạm vi quyền hạn của cảnh sát.

Cảnh sát tại Greenville có quyền xử lý khán giả gây rối hoặc làm gián đoạn. Mục đích của thông báo này ban tổ chức chỉ muốn học sinh cấp bằng được xướng tên rõ ràng, thay vì bị át đi bởi tiếng reo hò.

Mỹ: Reo hò, huýt sáo, gọi tên bạn khi nhận bằng tại lễ tốt nghiệp sẽ bị phạt hơn 1000 USD - Ảnh 2.

Trả lời phỏng vấn Fox News, cảnh sát viên Johnathan Bragg lại cho biết những người tham dự lễ tốt nghiệp cũng không nên quá lo lắng vì chuyện reo hò và ăn mừng không phải là chuyện của cảnh sát. Cảnh sát chỉ can thiệp khi thực sự có vi phạm về hình sự.

Mạnh Quân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news