Tin mới

MXH tràn ngập đơn xin nghỉ phép để đi xem tuyển U23 Việt Nam đá trận bán kết

Thứ hai, 22/01/2018, 14:58 (GMT+7)

Những lá đơn xin nghỉ học nghỉ làm để xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar đang được chia sẻ rất mạnh trên mạng xã hội.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện những lá đơn xin nghỉ làm, nghỉ học để cổ vũ bóng đá , nội dung những lá đơn nói về việc xin nghỉ làm và học để cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam gặp U23 Qatar trong trận  bán kết giải U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra lúc 15h ngày 23/1.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu, những người này bày tỏ mong muốn được nghỉ để cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước nhà, đơn xin nghỉ của học sinh còn kèm cả chữ ký của phụ huynh.

MXH tràn ngập đơn xin nghỉ phép để đi xem tuyển U23 Việt Nam đá trận bán kết - Ảnh 1.

Vị trưởng phòng này cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của trận đấu

MXH tràn ngập đơn xin nghỉ phép để đi xem tuyển U23 Việt Nam đá trận bán kết - Ảnh 2.

Sức hút cửa trận đấu khiến cả học sinh và phụ huynh cũng đồng lòng ký vào đơn xin nghỉ.

Việc thay đổi giờ giấc phát sóng khiến hàng triệu con tim người hâm mộ thổn thức. Bởi 15h chiều, dân công sở vẫn còn phải làm việc mà học sinh, sinh viên vẫn còn bận đi học. Nắm bắt tâm lý của nhân viên, một giám đốc doanh nghiệp ở Hà Nội đã đưa ra quyết định đặc biệt: Cho tập thể cán bộ nhân viên nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam.

MXH tràn ngập đơn xin nghỉ phép để đi xem tuyển U23 Việt Nam đá trận bán kết - Ảnh 3.

Và đây là tờ quyết định hot nhất MXH hôm nay: Cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam đấu trận bán kết

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, những lá đơn này nhận rất nhiều lượt like share từ cộng đồng. Bên canh đó, cư dân mạng đã để lại khá nhiều bình luận, tò mò không biết rằng phản ứng của giám đốc hay giáo viên chủ nhiệm sẽ như thế nào khi nhận được lý do xin nghỉ "bá đạo" này.

Tài khoản Anh Tuấn thích thú: "Hẳn là những người này rất yêu bóng đá, mình cũng rất muốn xem nhưng không có gan để viết đơn xin nghỉ bá đạo như thế này''.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news