Tin mới

MV tặng mẹ đơn giản của Sao Mai Tuyết Nga đạt 200 nghìn lượt xem chỉ sau 1 ngày

Chủ nhật, 21/10/2018, 16:10 (GMT+7)

Không đầu tư tiền tỷ để thực hiện MV hoành tráng như xu hướng hiện nay, song MV của Sao Mai Tuyết Nga cũng trở thành một trong những clip hot trên mạng xã hội Việt Nam ngày 20/10 với số lượt xem riêng trên facebook đạt khoảng 200.000.

Không đầu tư tiền tỷ để thực hiện MV hoành tráng như xu hướng hiện nay, song MV của Sao Mai Tuyết Nga cũng trở thành một trong những clip hot trên mạng xã hội Việt Nam ngày 20/10 với số lượt xem riêng trên Facebook đạt khoảng 200.000.

Tròn một năm bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2017, Tuyết Nga chính thức ra mắt MV đặc biệt dành tặng mẹ đúng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Không may mất bố từ khi 14 tuổi, với Tuyết Nga mẹ cô chính là người quan trọng nhất. Để cảm ơn sự hy sinh, tình cảm dành cho mình của mẹ, Tuyết Nga dành trọn tâm sức cho món quà đặc biệt này. Đó cũng là một bước tiến trong con đường theo đuổi âm nhạc của cô.

Ra mắt MV "mẹ" đúng dịp 20/10, Tuyết Nga muốn gửi lời tri ân tới những người phụ nữ thân yêu.

Với giai điệu đẹp, ca từ ý nghĩa, nhạc phẩm Mẹ qua phần thể hiện của Tuyết Nga đã thực sự chạm tới trái tim người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên. Chất giọng nội lực, có chiều sâu, tinh tế trong cách xử lý, cùng tình cảmthật dành cho mẹ của mình giúp nữ ca sĩ 9X ghi điểm nơi phần đông khán giả thưởng thức music video trên.

Không đầu tư tiền tỷ để thực hiện MV hoành tráng như xu hướng hiện nay, nhưng điểm cộng ở sản phẩm âm nhạc của Tuyết Nga là yếu tố cảm xúc và sự chỉn chu trong mỗi khung hình, chi tiết. MV của Tuyết Nga cũng trở thành một trong những clip hot trên mạng xã hội Việt Nam ngày 20/10 với số lượt xem riêng trên facebook đạt khoảng 200.000.

 
MV giản dị về mẹ của sao Mai Tuyết Nga đạt 200.000 lượt người xem chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải trên facebook.

Ít người biết, để thực hiện MV này, Tuyết Nga từng làm việc đến kiệt sức và phải truyền nước ngay trong hậu trường. Ekip lo lắng khuyên cô nên tạm nghỉ nhưng Tuyết Nga vẫn làm việc hết mình để kịp tiến độ, không ảnh hưởng tới mọi người và coi đó là một thử thách với bản thân.

Ca sĩ Tuyết Nga sinh năm 1991, tại Thanh Hoá. Hiện, cô là sinh viên năm 3 chuyên ngành Thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nữ ca sĩ được công chúng biết đến, yêu mến khi thể hiện tốt các ca khúc thuộc dòng nhạc Dân gian và giành vé vào đêm chung kết toàn quốc ở cuộc thi Sao Mai 2017.

Gia đình không khá giả, Tuyết Nga từng theo học trung cấp kế toán. Khi đang có ý định liên thông lên đại học thì cơ duyên với nghệ thuật đến với cô. Vì yêu thích ca hát, cô đăng ký theo học lớp của NSND Thanh Hoa chỉ để thoả mãn niềm yêu thích của mình.

 
Phút giây nhí nhảnh của Tuyết Nga.

Thấy cô học trò có giọng hát đẹp lại đam mê âm nhạc, NSND Thanh Hoa khuyên cô nên theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Tuyết Nga đã ôn thi trung cấp thanh nhạc ở trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và sau đó là tiếp tục theo học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tuyết Nga hiện cũng là học trò của ca sĩ Anh Thơ.

Chia sẻ sau khi ra mắt MV, Tuyết Nga cho biết khó khăn cô phải trải qua ít người hiểu được nhưng với bản thân cô, đó là động lực để cô cố gắng hết mình cho quãng đường sắp tới trong làng âm nhạc. Tuyết Nga bật mí, cô đang ấp ủ thực hiện một album nhạc trữ tình. Đây là CD gồm những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Nữ ca sĩ mong muốn chinh phục người nghe bằng giọng hát cùng các câu chuyện mà bản thân gửi gắm trong MV.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news