Tin mới

MV 16+ của Chi Pu gây sốc hoàn toàn: Khoe thân, nhiều cảnh nóng tới mức chưa ca sĩ nào dám làm!

Thứ tư, 28/11/2018, 10:16 (GMT+7)

MV Mời anh vào team của Chi Pu với hàng loạt cảnh nóng, khiêu khích đang bị cho là phản cảm hơn cả Như lời đồn, Như cái lò.

MV Mời anh vào team của Chi Pu với hàng loạt cảnh nóng, khiêu khích đang bị cho là phản cảm hơn cả Như lời đồn, Như cái lò.

Tối (27/11), Chi Pu bất ngờ tung ra MV Mời anh vào team phiên bản 16+. MV này lập tức gây sốc với công chúng và thu hút đông đảo lượt xem. Chỉ sau vài tiếng phát hành, nó đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem trên Youtube.

Tuy nhiên, MV này cũng đang gây nhiều ý kiến trái chiều về nội dung của nó.

MV quá khiêu khích và đầy rẫy cảnh nóng

Nội dung MV Mời anh vào team khá đơn giản, nó kể về một tên trộm đẹp trai trong một lần đi cướp đã bị thương nặng. Hắn lết được tới nhà của chị em Chi Pu thì ngất và được Chi Pu cứu chữa, chăm sóc tận tình.

Trong thời gian chăm sóc, Chi Pu đã nảy sinh tình cảm với tên trộm và muốn quyến rũ hắn bằng mọi cách. Tuy nhiên, tên trộm này chỉ để tâm tới khối tài sản của Chi Pu và tìm cách đánh cắp nó.

Trong lúc trộm đồ, tên trộm đã bị Chi Pu bắt gặp và định sát hại cô nàng. Tuy nhiên, Chi Pu đã nhanh trí mơn trớn hắn để trừng phạt.

 

Dù MV Mời anh vào team được gán mác 16+, nhưng khán giả vẫn khá bất ngờ khi chứng kiến sự lột xác táo bạo của Chi Pu. Không ai có thể tin được một cô gái nhỏ nhắn, với khuôn mặt dễ thương như Chi Pu lại dám ăn mặc và thực hiện những hành động táo bạo đến vậy.

Cụ thể, trong MV này, Chi Pu hóa thân vào vai thôn nữ theo phong cách châu Âu thời trung cổ. Ban đầu, cô mặc đồ khá kín đáo, diêm dúa. Tuy nhiên, sau đó, cô lại lột bỏ toàn bộ trang phục bên ngoài, để lộ ra những bộ đồ lót đầy gợi cảm.

 

Tiếp đó, Chi Pu còn có nhiều hành động táo bạo như đưa ngực mình chạm vào mặt diễn viên nam, khoe tất chân ren, tự vuốt ve cơ thể mình, nhảy những điệu bốc lửa theo phong cách Beyonce, múa cột...

 

Đỉnh điểm nhất là việc Chi Pu tự lột áo và khỏa thân toàn bộ phần trên. Cô thậm chí còn cố tình khoe tới nửa phần ngực.

 

Những hình ảnh của Chi Pu được coi là hiếm thấy trong MV của các ca sĩ Vpop trước đây. Nói cách khác, chưa từng có nữ ca sĩ Vpop nào dám "lộ hàng" và thực hiện hàng loạt hành động khiêu khích, có phần hơi tục và lộ liễu như Chi Pu.

Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng, những chi tiết trên thực sự phản cảm và gây ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ. Dù MV được gán mác 16+, nhưng lại phát hành công khai, để bất cứ ai cũng xem được. Trong khi đó, lượng khán giả dưới 16 tuổi đang theo dõi Chi Pu lại rất đông đảo.

Sự phản cảm đến từ những chi tiết nhỏ nhất

Thời gian gần đây, các ca sĩ Vpop đầu tư khá nhiều nội dung, ý tưởng để làm MV, với ekip khá hùng hậu. Bởi vậy, đằng sau MV luôn là những ẩn ý chìm không dễ bóc tách.

Trường hợp của Chi Pu cũng vậy. Nhiều khán giả sau khi xem xong MV đã đặt dấu hỏi về một số chi tiết được thực hiện trong đó và những hệ quả của nó.

Cụ thể, MV này lấy bối cảnh ở một nông trại nuôi thú vật theo kiểu Tây phương. Khi tên trộm bước đến nông trại, hắn đang ở trong trạng thái mê man, mắt mờ đi, nên rất có thể đang bị ảo giác.

Trong thời gian bất tỉnh và chữa thương, hắn tưởng mình đang được vây quanh bởi gái đẹp nên dần bị mê hoặc và quyết định ở lại nông trại, thưởng thức những bữa tiệc ăn chơi, nhảy múa đầy thác loạn trong chuồng lợn. Tại đây, Chi Pu đã thực hiện những điệu múa cột rất khiêu gợi và để lộ cả quần lót.

Câu chuyện diễn ra trong MV khá đơn giản, nhưng Chi Pu lại cố tình lồng ghép vào nhiều chi tiết khiêu khích. Dù xuất hiện khá nhanh, nhưng các chi tiết này bị cho là phản cảm. Chúng khiến người xem dễ liên tưởng đến những cảnh gợi dục.

 
 

Trong thời gian qua, thị trường nhạc Việt xuất hiện hàng loạt ca khúc gây sốc, với phần ca từ bị cho là phản cảm, gây tác động xấu tới người xem, giới trẻ như Như lời đồn, Như cái lò, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em...

Tuy nhiên, nếu so với MV mới này của Chi Pu, các ca khúc đó vẫn... hiền lành chán.

Chi Pu đã thực sự tạo ra cú sốc lớn với người xem. Không ai nghĩ rằng, một ca sĩ trẻ như cô lại dám làm điều táo bạo đến như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news