Tin mới

Muốn bạn thân cười bò trong sinh nhật thì cứ tặng nó chiếc bánh kem hộp rõ to nhưng bên trong lại nhỏ xíu

Thứ bảy, 16/12/2017, 22:31 (GMT+7)

Cứ tưởng trong ngày sinh nhật sẽ được đám bạn thân yêu thương tặng cho chiếc bánh kem rõ to. Hóa ra, bạn thân đúng là bạn thân, không bao giờ ngừng troll mình dù trong hoàn cảnh nào!

Cứ tưởng trong ngày sinh nhật sẽ được đám bạn thân yêu thương tặng cho chiếc bánh kem rõ to. Hóa ra, bạn thân đúng là bạn thân, không bao giờ ngừng troll mình dù trong hoàn cảnh nào!

Bánh kem có lẽ và phần luôn được mong chờ nhất trong một buổi tiệc sinh nhật. Chiếc bánh nhỏ xinh xắn với lời chúc ý nghĩa cùng ánh nến lung linh bao giờ cũng là thứ khiến bạn cảm nhận rõ nhất không khí của buổi sinh nhật. Năm nào cũng chỉ có thổi nến, rồi ước, rồi cắt bánh thôi nhưng có thì thấy bình thường chứ không có lại cứ thấy thiếu thiếu gì đó.

Biết được tâm trạng mong chờ bánh kem của khổ chủ mà năm nay, hội bạn thân đã nghĩ ra một trò troll cực độc. Khi nhận được một chiếc hộp bánh rõ to lại vô cùng xinh đẹp, cầu kì ai hẳn ai cũng nghĩ bên trong sẽ là một chiếc bánh cũng hoành tránh không kém. Thế nhưng, khi mở ra thì ai cũng sẽ chưng hửng khi bên trong chỉ là một mẩu bánh, một chiếc cupcake hay thậm chí là bánh màn thầu kèm dòng chữ: "Bất ngờ không", "Ngạc nhiên chưa nào".

Món quà sinh nhật lầy nhất mọi thời đại từ lũ bạn thân có tâm - Ảnh 2.

Bị troll rồi!!!

Món quà sinh nhật lầy nhất mọi thời đại từ lũ bạn thân có tâm - Ảnh 3.

Hộp một đằng, bánh một nẻo

Khổ chủ sau khi bị chưng hửng với mẩu bánh kem bé xíu thì chỉ còn biết cười bò vì màn troll của đám bạn. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng dù bị troll, chỉ cần người được nhận vui cười là tốt rồi. "Thế này vui hơn là bánh bình thường ấy. Quan trọng nhất là nụ cười mà"-  commment của bạn H.C nhận được vô số like. Bánh kem không quan trọng, quan trọng là ai đã tặng nó cho mình và cùng mình đón sinh nhật thôi. Học hỏi và thử troll ngay đứa bạn mới được!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news