Tin mới

Mức học phí tại trường có hàng trăm xế hộp xếp hàng dài trong buổi họp phụ huynh

Thứ ba, 28/08/2018, 09:05 (GMT+7)

Hình ảnh được ghi lại tại khu vực trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) vào buổi họp phụ huynh đầu năm.

Hình ảnh được ghi lại tại khu vực trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) vào buổi họp phụ huynh đầu năm.

Mức học phí tại trường có hàng trăm xế hộp xếp hàng dài trong buổi họp phụ huynh - Ảnh 1.

Ước tính có khoảng 500 xế hộp xếp hàng dài trong buổi họp phụ huynh của trường. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), trong đó có hàng loạt các siêu xe đắt tiền.

Theo tìm hiểu của Vietnammoi, những chiếc xe xuất hiện trong clip này được ghi lại tại trường Hoàng Việt (có địa chỉ số 42 Phạm Hùng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột).

Mức học phí tại trường có hàng trăm xế hộp xếp hàng dài trong buổi họp phụ huynh - Ảnh 2.

Toàn cảnh ngôi trường. Ảnh: Trường Hoàng Việt

Trường có khuôn viên rộng tới hơn 10 hecta, được thiết kế như một khu sinh thái thoáng mát, rợp bóng cây xanh.

Trường được chia thành nhiều khu khác nhau như: 2 khu kí túc xá hiện đại cho học sinh nội trú, 3.600 m2 vườn thực nghiệm sinh học, khu thể thao đa năng với 3 hồ bơi trong nhà, 5 sân bóng đá, 4 sân bóng rổ, 4 sân cầu lông, 3 sân bóng chuyền, 2 sân tennis, 2 khu trò chơi, khu trang trại thực phẩm sạch 8 hecta ....

Được biết đây cũng là một trong các ngôi trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Mức học phí tại trường có hàng trăm xế hộp xếp hàng dài trong buổi họp phụ huynh - Ảnh 3.

Hàng trăm ôtô đậu kín hai bên đường khi phụ huynh đi họp, trong đó có nhiều xe sang. Ảnh: Cắt từ clip.

Mức học phí tại trường có hàng trăm xế hộp xếp hàng dài trong buổi họp phụ huynh - Ảnh 4.

Xe đậu kín cả trong khuôn viên trường.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing, trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt, cho biết clip trên quay tại buổi họp phụ huynh ngày 26/8.

Số lượng học sinh năm học 2018-2019 là 2.300 em, đến từ Tây Nguyên, Khánh Hòa, Đà Nẵng, TP.HCM… với mức học phí theo thông báo của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng theo cấp học.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 3/2014, tổng kinh phí trên 400 tỉ đồng do doanh nhân Lê Đình Hiền sáng lập.

Sáng 4/8 vừa qua, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cùng đoàn công tác đã tới tham dự lễ khánh thành trường.

Tại đây, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT chia sẻ, dù cơ sở vật chất của nhà trường có hiện đại đến mấy, quan trọng vẫn là chất lượng dạy và học. "Dạy làm người rất khó khăn, nhưng không phải không làm được" - Bộ trưởng Nhạ nói.

Bộ trưởng mong muốn bên cạnh đẩy mạnh, nâng cao đổi mới phương pháp thì yếu tố dạy làm người, đạo đức lối sống được nhà trường chú trọng để có một thế hệ học sinh phát triển toàn diện, tránh trường hợp học lệnh, học để thi lấy bằng cấp, ghi nhận của báo Người lao động.

PV

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news