Tin mới

Mua cá sấu qua mạng với giá hơn 5 triệu, người đàn ông nhận được... ảnh cá sấu

Thứ năm, 14/12/2017, 10:48 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã trả 1.500 nhân dân tệ (hơn 5 triệu đồng) để mua con cá sấu qua mạng nhưng chỉ nhận được bức ảnh chụp con vật.

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã trả 1.500 nhân dân tệ (hơn 5 triệu đồng) để mua con cá sấu qua mạng nhưng chỉ nhận được bức ảnh chụp con vật.

Mới đây, đài truyền hình Sơn Đông đưa tin, một người đàn ông ở Uy Hải,đã trả 1.500 nhân dân tệ (hơn 5 triệu đồng) để mua một cặp cá sấu sống thông qua một trang web trên mạng và cuối cùng chỉ nhận được bức ảnh chụp con vật.

Ảnh cá sấu mà người đàn ông nhận được. Ảnh: SCMP.

Được biết, người đàn ông họ Wu đặt mua cá sấu vào ngày 3/12 từ một người tự nhận mình là nông dân nuôi cá sấu, sau khi xem video về loài bò sát trên Kuaishou - ứng dụng chia sẻ video phổ biến ở Trung Quốc, theo tờ South China Morning Post ngày 13/12.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, một người đàn ông ở thành phố Uy Hải, tỉnh Sơn Đông quyết định mua một cặp cá sấu sống nhăn để nướng thịt, uống máu cho... bổ.

Vào ngày 3/12, ông đã trả tiền qua giao dịch trên internet cho người bán, nhưng cuối cùng chỉ nhận được vài tấm hình chụp con vật định mua.Khi biết mình bị lừa và yêu cầu hoàn tiền không được, Wu đã gọi điện báo cảnh sát.

Hiện vẫn chưa rõ cảnh sát đã tìm được người bán theo kiểu lừa đảo này hay chưa. Tuy nhiên, theo luật Trung Quốc, những người muốn nuôi và bán cá sấu phải được cấp giấy phép đặc biệt.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news