Tin mới

Một không gian sang trọng chỉ có thể ở Vinhomes Landmark

Thứ ba, 17/10/2017, 14:34 (GMT+7)

Một không gian vô cùng sang trọng chỉ có ở Vinhomes Landmark – clair De Lune Apartment nằm ngay giữa lòng Sài Gòn với thiết kế sang trọng và nội thất hiện đại sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho du khách đến với Sài Gòn.

Một không gian vô cùng sang trọng chỉ có ở Vinhomes Landmark – clair De Lune Apartment nằm ngay giữa lòng Sài Gòn với thiết kế sang trọng và nội thất hiện đại sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho du khách đến với Sài Gòn.

Căn hộ nằm ngay trung tâm của khu công viên Vinhomes – khu đô thị mới Sài Gòn, nơi không chỉ cung cấp cho cư dân một cuộc sống hiện đại với những căn hộ sang trọng, du khách sẽ được chào đón một cách nồng nhiệt và gần gũi khi nghỉ tại đậy.

Căn hộ nằm ở tầng 10 của khu nhà ở với ban công rộng cho ánh sáng tự nhiên để bạn thư giãn và hít thở không khí trong lành, phòng khách khá rộng căn phòng lấy tông chủ đạo là gam màu sáng nền gạch và tường nhà màu trắng phối với nội thất đồ gỗ nâu nhạt khiến cho không gian thêm nhẹ nhàng và sang trọng.

Căn phòng trang hoàng sắc trắng kết hợp với thảm lông màu xám làm tôn lên căn phòng với những chậu hoa mini trang trí trên bàn và trên kệ với màu sắc sặc sỡ sẽ khiến cho du khách cảm thấy hiếu kỳ với những chậu hoa, phía ngoài phòng khách có ban công nơi ánh sáng và gió đưa trực tiếp vào căn phòng.

Khu nhà bếp và bàn ăn nằm trung với không gian phòng khách giúp du khách dễ dàng bao quát hơn và không có cảm giác bị tách biệt.

Phòng ngủ khá đơn giản không quá cầu kỳ trong cách trang trí, chiếc giường lớn êm ái làm nổi bật căn phòng nội thất của căn phòng chủ yếu làm bằng gỗ  màu vàng nhạt, căn phòng tận dụng tối đa không gian để đưa ánh sáng thiên nhiên vào phòng bằng tấm kính lớn trong suốt kèm với bộ rèm cửa hai lớp, tổng thể căn phòng rất đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế.

Từ phòng ngủ du khách có thể phóng tầm mắt bao chùm Sài Gòn với không gian rộng mở hơn, nơi đây du khách sẽ được hưởng một loạt các tiện nghi và dịch vụ như: bể bơi, phòng tập thể dục, spa hay các hệ thống sân thể thao ngoài trời tại công viên trung tâm như sân tennis, golf...du khách sẽ được phục vụ như một khách sạn 5 sao đẳng cấp.

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ Vinhomes Landmark – clair De Lune Apartment  hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Kiều Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news