Tin mới

Mòn quà tặng mẹ 20/10: Xúc động MV về tình mẫu tử của Sao Mai Tuyết Nga

Thứ sáu, 19/10/2018, 18:22 (GMT+7)

MV "Mẹ" của Sao Mai Tuyết Nga chính là một lời tri ân gửi tặng tất cả những người phụ nữ thân yêu.

MV "Mẹ" của Sao Mai Tuyết Nga chính là một lời tri ân gửi tặng tất cả những người phụ nữ thân yêu.

Sở hữu giọng hát đẹp, kĩ thuật nhưng phải tới khi lọt Top 10 dòng nhạc dân gian Sao mai Toàn quốc 2017 thì Tuyết Nga mới được nhiều người biết đến. Cũng sau cuộc thi này, Tuyết Nga sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ nhất định.

Sau một năm bước ra từ cuộc thi, Tuyết Nga chuẩn bị cho ra mắt MV đầu tay của mình vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam. MV có tên mẹ, là một sáng tác khá nổi tiểng của nhac sĩ Quách Beem. Giải thích về việc chọn dịp đặc biệt này cho sản phẩm đầu tay của mình, Tuyết Nga cho biết MV này chính là một món quà gửi tới mẹ của cô.

 
Sau một thời gian dài ấp ủ Tuyết Nga ra MV dịp 20/10.

Không may mắn khi mất bố khi mới 14 tuổi, Tuyết Nga chỉ có mẹ là chỗ dựa vững chắc trong suốt những năm tháng qua và cả trong chặng đường nghệ thuật không mấy dễ dàng của mình. Chính vì thế, cô thực hiện MV như lời cảm ơn gửi tới mẹ đã hy sinh, dành tất cả cho cô.

Để chuẩn bị cho MV lần này, Tuyết Nga đã làm việc rất nghiêm túc và dành trọn tâm sức để có thể mang tới cho công chúng sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Đây cũng là món quà tặng mẹ nên cô muốn mọi thứ thật hoàn hảo.

Cũng vì dành quá nhiều tâm sức cho MV lần này, Tuyết Nga đã kiệt sức, bị ngất và phải truyền nước ngay trong hậu trường thực hiện sản phẩm. Dù mệt mỏi và sức khỏe không đảm bảo vì bị ốm nhưng để kịp tiến độ ra mắt đúng 20/10 như một món quà tặng mẹ, cô vẫn luôn cố gắng hết sức để thực hiện MV một cách hoàn hảo nhất.

Vì dồn quá nhiều tâm huyết thực hiện MV nên Tuyết Nga bị kệt sức.
 
MV "Mẹ" chính là một lời tri ân gửi tặng tất cả những người phụ nữ thân yêu.

Không giống như nhiều ca sĩ trẻ khác, cô học trò của ca sĩ Anh Thơ đang theo học Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam có chặng đường theo đuổi âm nhạc đầy gian nan, khó khăn.

Vì hoàn cảnh gia đình, Tuyết Nga từng theo học trung cấp kế toán. Khi đang có ý định liên thông lên đại học thì cơ duyên với nghệ thuật đến với cô. Vì yêu thích ca hát, cô đăng ký theo học lớp của NSND Thanh Hoa chỉ để thoả mãn niềm yêu thích của mình.

Thế nhưng, sau quãng thời gian học, NSND Thanh Hoa thấy cô có tố chất nên khuyên cô đi theo con đường chuyên nghiệp. Tuyết Nga đã ôn thi trung cấp thanh nhạc ở trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và sau đó là tiếp tục theo học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chặng đường theo đuổi đam mê không dễ dàng nên Tuyết Nga luôn ý thức phải cố gắng hết mình, lấy những khó khăn phải trải qua làm động lực cho con đường phía trước của mình.

Theo đuổi dòng nhạc khá kén người nghe, Tuyết Nga vẫn hy vọng sẽ có được chỗ đứng trong lòng công chúng, với cô đó chính là thành công lớn nhất.

MV Mẹ của Tuyết Nga sẽ ra mắt tối ngày 20/10 trên các kênh nhạc trực tuyến của cô.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news