Tin mới

Mối tình 15 năm của ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Khang với bạn gái người Hàn Quốc

Thứ năm, 24/05/2018, 11:07 (GMT+7)

Lâm Chấn Khang và cô bạn gái mang một nửa dòng máu người Hàn Quốc đã gắn bó với nhau được 15 năm khiến không ít người ngưỡng mộ.

Lâm Chấn Khang và cô bạn gái mang một nửa dòng máu người Hàn Quốc đã gắn bó với nhau được 15 năm khiến không ít người ngưỡng mộ.

Không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông hay sân khấu sự kiện lớn nhưng Lâm Chấn Khang luôn có sức hút đáng kể đối với khán giả ở tỉnh. Bên cạnh danh xưng “Ông hoàng miền Tây”, khán giả còn trìu mến gọi anh “ông vua YouTube”. Điều này thể hiện qua các MV của nam ca sĩ trên mạng lưới video này, gây chú ý nhất là series phim ca nhạc Người trong giang hồ hút hàng chục triệu lượt xem qua mỗi tập phát sóng.

Được biết, bạn gái của Lâm Chấn Khang là con lai Hàn Việt có nghệ danh là Kim Jun See sinh năm 1993. Tên thật của cô là Trần Thị Thùy Dung. 9X mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn. Cô hoạt động ca hát với nghệ danh Kim Jun See và được khán giả trẻ yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, chất giọng ngọt ngào.

 
Lâm Chấn Khang và bạn gái Kim Jun See xinh đẹp. 

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Từ một cô bé ở bên tôi lúc 17 tuổi, không biết nấu nướng, không quan tâm hay chăm sóc người khác thì bây giờ đã khác, cô ấy là người phụ nữ đảm đang số 1 trong lòng tôi. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu và yêu đương. Suốt 15 năm qua, cả hai cùng chia sẻ ngọt bùi, niềm vui, nỗi buồn, trải qua những thăng trầm và luôn cảm thông cho nhau".

Lâm Chấn Khang sống tại quận 10, TP.HCM, khét tiếng là kẻ quậy phá. Tuy nhiên, từ khi quen được Kim Jun See, tình yêu dần cảm hoá anh trở thành người đàn ông chín chắn và biết suy nghĩ.

Thời điểm Lâm Chấn Khang chưa đi hát nên cuộc sống khá khó khăn và túng thiếu. Biết bạn gái thích ăn cua, Khang đã cố gắng tiết kiệm tiền dẫn cô đến một quán ở đường Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP HCM. Vào quán, anh gọi một phần cua giá trên 200.000 nghìn đồng và nhường hết phần cho bạn gái thưởng thức. Chàng trai giả vờ nói bị dị ứng đồ biển nhưng thật sự lúc đó nếu ăn cùng anh sẽ không đủ tiền chi trả. Về sau, khi cuộc sống đầy đủ, Lâm Chấn Khang tiết lộ kỷ niệm cho người yêu nghe, bạn gái nam ca sĩ đã bật khóc và càng trân trọng tình cảm từ anh.

Lâm Chấn Khang khóa môi bạn gái trong tiệc sinh nhật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news