Tin mới

Minh Vượng tiết lộ từ chối hẹn hò với đại tá kém 3 tuổi

Thứ sáu, 26/05/2017, 11:26 (GMT+7)

Dù không kết hôn nhưng Minh Vượng thừa nhận chị yêu rất nhiều và năm ngoái, nữ nghệ sĩ hài còn được bạn giới thiệu cho một đồng chí đại tá kém chị 3 tuổi.

Dù không kết hôn nhưng Minh Vượng thừa nhận chị yêu rất nhiều và năm ngoái, nữ nghệ sĩ hài còn được bạn giới thiệu cho một đồng chí đại tá kém chị 3 tuổi.

Nhắc tới Minh Vượng, người hâm mộ nghĩ ngay đến một danh hài sở hữu thân hình đậm đà, luôn mang tới tiếng cười cho khán giả ở mọi độ tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ với cách xưng hô "tớ, bạn". Ngoài 60 tuổi, nữ nghệ sĩ hài vẫn "chăn đơn, gối chiếc".

Mới đây, Minh Vượng tham gia chương trình Bốn mùa yêu thương với chủ đề "quá lứa, nhỡ thì", Minh Vượng đã tiết lộ thêm nhiều về chuyện tình yêu của mình.

Nói về lý do không lấy chồng, NSƯT Minh Vượng thổ lộ: "Có lẽ đó là do số phận! Bởi vì ngay từ khi tôi mới 16 tuổi đã bị thấp khớp rất nặng. Có một bác sĩ đã nói nếu xây dựng gia đình sẽ có rất nhiều trở ngại. Đứa con là kết tinh của tình yêu, nếu chuyện đó muộn màng dứt khoát sẽ phải chia tay.

Tôi cảm ơn cuộc sống đã cho tôi cái nghề biểu diễn. Một nghệ sĩ biểu diễn trải qua nhiều cung bậc thăng trầm của đời người, nhiều lắm. Tôi thà chọn dành tình cảm nghiêng về sân khấu, thà như thế còn hơn".

Dù không kết hôn nhưng Minh Vượng thừa nhận yêu rất nhiều.

Không kết hôn nhưng nữ nghệ sĩ thừa nhận chị đã từng yêu rất nhiều: "Ngày xưa nhà thơ Xuân Diệu có nói là 'Lại nghe tình nhiều hơn số ngón tay', tôi thì còn hơn cả đốt ngón chân, ngón tay. Tôi yêu rất nhiều. Gần nhất là năm ngoái, có một người bạn giới thiệu cho tôi một đồng chí Đại tá.

Mà đồng chí Đại tá còn kém tôi 3 tuổi. Mà ngay từ buổi đầu tiên gặp mặt tôi đã chán. Tôi xin lỗi đồng chí Đại tá, tôi không tiện nói tên nhưng ngay buổi đầu tiên 2 đứa rủ nhau uống cà phê.

Thế nào tôi lại đánh rơi cái cặp, cúi xuống bàn nhặt cặp thì thấy đồng chí kia đi 2 cái tất. Một cái màu đen, một cái màu rêu. Tôi giật mình bảo thôi chết rồi, đồng chí này có cái gì lẫn lộn rồi.

Một buổi khác khi hẹn 3h chiều nhưng chàng cứ ngỡ buổi gặp vào lúc 9h tối làm tôi phải chờ mòn mỏi", Minh Vượng chia sẻ.

NSƯT Minh Vượng trải lòng, hầu hết những người chị yêu không thông cảm với nghề nghiệp của chị: "Rất nhiều người tưởng rằng tôi cưới đến nơi nhưng chỉ vì tôi không bỏ nghề. Bởi vì tôi còn đang làm nghề mà mẹ chồng tương lai bảo 'Về trông cửa hàng vàng bạc cho mẹ'. Tôi sợ quá. Nếu tôi ngồi tính toán, cân đo đong đếm thì chắc lung tung beng hết."

Vài năm trở lại đây, NSƯT Minh Vượng ít diễn hài mà chuyên tâm làm sân khấu học đường cho khán giả nhí

Sống cuộc đời độc thân, nghệ sĩ Minh Vượng cho hay, trước tuổi 45 chị bị nhiều người nhắc về chuyện lấy chồng nhưng sau tuổi 45 chị vờ "điếc lác" không để tâm tới điều đó. Với chị, tình yêu dành cho sân khấu trong Minh Vượng chưa bao giờ giảm nhiệt. Chị vẫn sống, cống hiến hết mình vì khán giả.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news