Tin mới

“Messi đau khổ và khóc nhiều vì giấc mơ vô địch Word Cup”

Thứ năm, 21/06/2018, 10:47 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ bà Celia Cuccittini, mẹ của Lionel Messi thì ngôi sao này đã rất đau khổ và nhiều lần khóc vì giấc mơ lên ngôi vô địch World Cup còn dang dở.

Theo tiết lộ từ bà Celia Cuccittini, mẹ của Lionel Messi thì ngôi sao này đã rất đau khổ và nhiều lần khóc vì giấc mơ lên ngôi vô địch World Cup còn dang dở.

Lionel Messi và đội tuyển Argentina có trận đấu mở màn World Cup 2018 không như mong đợi. Ngôi sao 31 tuổi thực hiện không thành công quả 11m, khiến đội nhà để đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Iceland cầm hòa với tỷ số 1-1.

Là ngôi sao số 1, đội trưởng đội bóng nên Messi đang gặp rất nhiều áp lực, người hâm mộ bóng đá Argentina đang kỳ vọng, M10 sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ, giúp đội bóng tìm lại cảm hứng chiến thắng, xa hơn là ngôi vô địch World Cup 2018.

“Messi đau khổ và khóc nhiều vì giấc mơ vô địch Word Cup” - Ảnh 1.

Mới đây, trên chương trình truyền hình "Diario de Mariana", bà Celia Cuccittini - mẹ của Messi cho biết, con trai mình đã phải đau khổ, thậm chí khóc rất nhiều vì chưa thể hoàn thành giấc mơ cùng đội tuyển Argentina vô địch thế giới.

"Messi đặt rất nhiều quyết tâm cho giải đấu lần này. Mục tiêu mà con trai tôi hướng đến là ngôi vô địch World Cup 2018. Đó là một trong những mong muốn lớn nhất trong sự nghiệp của Messi.

Chúng tôi từng nhiều lần chứng kiến con trai đau khổ, khóc rất nhiều vì những thất bại trước đó. Messi sẵn sàng đánh đổi những gì nó đang có để cùng đội tuyển Argentina vô địch World Cup", bà Celia Cuccittini chia sẻ.

“Messi đau khổ và khóc nhiều vì giấc mơ vô địch Word Cup” - Ảnh 2.

Mỗi lần Messi thi đấu không như mong đợi, ngoài bản thân tiền đạo này thì gia đình anh cũng nhận phải nhiều sự chỉ trích từ khán giả. Bà Celia Cuccittini hiểu rõ áp lực và hy vọng người hâm mộ sẽ có cái nhìn khách quan hơn với con trai.

"Gia đình tôi đã phải hứng chịu những chỉ trích khi con trai thi đấu không tốt. Tất cả đều so sánh phong độ của Messi ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, họ cho rằng con trai tôi thi đấu không quyết tâm, hời hợt, điều đó làm Messi tổn thương rất nhiều. Thật may mắn khi còn đó nhiều người ủng hộ và động viên con trai tôi. Messi thật sự rất trân trọng điều đó và bản thân là người mẹ, tôi cũng rất cảm kích vì điều đó.

Thời điểm này, Messi đang thoải mái, bình tĩnh và tự tin hơn rất nhiều. Tôi luôn cầu mong con trai mình gặp nhiều may mắn và thi đấu thật tốt. Phía sau Messi còn có gia đình, người hâm mộ, những người thật sự yêu mến và cổ vũ bóng đá Argentina".

“Messi đau khổ và khóc nhiều vì giấc mơ vô địch Word Cup” - Ảnh 3.

Theo lịch thi đấu, trận đấu thứ 2 của đội tuyển Argentina là cuộc chạm trán với đội tuyển Croatia vào lúc 1h00 ngày 22/6 (theo giờ Việt Nam). Mục tiêu mà Messi và đồng đội hướng đến chắc chắn là 3 điểm nếu muốn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự vòng 1/8.

Bảo Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vô địch World Cup