Tin mới

Mẹ “tức mình” ném 200 triệu ra đường chỉ vì con.. không chịu đi ngủ

Thứ bảy, 25/04/2015, 16:16 (GMT+7)

Chỉ vì con gái không chịu đi ngủ mà người phụ nữ này đã ném hơn 200 triệu ra đường, túi tiền sau đó đã rơi qua hành lang và đã không thể tìm lại được.

Chỉ vì con gái không chịu đi ngủ mà người phụ nữ này đã ném hơn 200 triệu ra đường, túi tiền sau đó đã rơi qua hành lang và đã không thể tìm lại được.

Sự việc xảy ra vào hôm chủ nhật (18/4) tại căn hộ mẹ con chị Li Xinhua (35 tuổi ) thuê được trên tầng 13 của tòa 28, đường New Upper Changi, Trung Quốc.

Theo chị Li, vì quá tức giận khi đã 1 giờ đêm mà cô con gái 6 tuổi vẫn không chịu đi ngủ nên chị đã ném túi tiền vào cô bé. Trước đó cô bé đã xem một bộ phim cùng với chủ nhà ở ngoài phòng khách.

Nhưng khi hết phim, con bé vẫn ngồi nán lại trước màn hình ti vi và bà bắt đầu đánh con. Lúc đó con bé đã chạy ra ngoài hành lang. Tức giận quá, chị đã vơ lấy túi tiền đang để ở trên bàn trong phòng khác và ném vào người con bé.

Người phụ nữ này cho biết, bản thân không khỏi hối hận và vượt qua được sự tiếc của sau khi đã ném một túi đầy tiền vào người con gái của mình trong một phút nóng giận. Túi tiền sau đó đã rơi qua hành lang và đã không thể tìm lại được.

Chị Li đứng tai hành lang căn hộ nơi túi tiền rơi xuống.

Được biết, trong chiếc túi đó có khoảng 47.000 nhân dân tệ (tương đương 222 triệu đồng) được cho là để trang trải sinh hoạt phí của mẹ con bà trong 1 năm bao gồm cả tiền học phí và tiền thuê nhà.

"Lúc đó bà chủ nhà biết tôi đang cầm ném cái gì và ra sức can ngăn nhưng đã quá muộn. Túi tiền đã bay qua lan can và rơi xuống đất", chị cho biết thêm.

Ngay lập tức họ đã nhanh chóng chạy xuống mặt đất và tìm túi tiền ở công viên gần đó và những chỗ xung quanh đó nhưng vô vọng.

Một người sống ở tầng 2 cho biết bà đã nhìn thấy một người đàn ông nhặt được cái túi và nhanh chóng chạy biến mất. Người dân ở xung quanh cũng cho biết người đàn ông này khoảng 20 tuổi, cao khoảng 1.75m, đang ngồi trên một chiếc ghế dài và sử dụng điện thoại khi khi túi tiền đã hạ cánh xuống  ngay bên cạnh anh ta.

Sau khi bị mất tiền bà Li Xinhua liên tục nói câu: “Làm thế nào bây giờ? Làm thế nào để tôi lấy lại được số tiền đó bây giờ”. Chị tỏ ra tiếc nuối và buồn bã đến mất ăn mất ngủ vì một phút nóng giận của mình.

Được biết số tiền đó người mẹ này có được là do vay mượn bạn bè và bán một căn nhà ở quê.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news