Tin mới

MC Thành Trung và vợ 9X ký hợp đồng, kê khai tài sản ở hôn lễ

Thứ năm, 23/03/2017, 14:08 (GMT+7)

Lế cưới của chú rẻ Thành Trung và cô dâu 9x Ngọc Hương đã được tổ chức vào tối 22/3 tại Hà Nội với màn ký hợp đồng hôn nhân dưới sự làm chứng của Xuân Bắc, Tự Long.

Lế cưới của chú rẻ Thành Trung và cô dâu 9x Ngọc Hương đã được tổ chức vào tối 22/3 tại Hà Nội với màn ký hợp đồng hôn nhân dưới sự làm chứng của Xuân Bắc, Tự Long.

[mecloud]zCtha6A6UE[/mecloud]

Đây là lần thứ 2 Thành Trung kết hôn, trước đó ạnh đã có cuộc hôn nhân đầu tiên với ca sĩ Thu Phượng. Còn với Ngọc Hương - người vừa chính thức trở thành vợ của Thành Trung thì đây là lần đầu tiên "hotgirl" xinh đẹp này lên xe hoa. 

 

Tại sự kiện quan trọng này, một trong những điều đặc biệt thú vị là màn công khai tài sản với vợ mà Thành Trung bảo là để "sau này yên tâm không bao giờ trách nhau em giấu anh cái gì và ngược lại". 

Theo đó, lần lượt các tài sản vô giá, tài sản có giá trị, tài sản chung và khối bất động sản riêng của từng người lần lượt được Thành Trung và vợ công bố.

 

Cụ thể, tài sản vô giá của Ngọc Hương được tiết lộ là gồm bố, mẹ và em trai; còn Thành Trung có anh chị em, các cháu, một cô con gái xinh xắn và những người bạn lớn lên cùng mình. Kết quả tài sản vô giá của cô dâu và chú rể được định nghĩa là gia đình. Riêng chú rể còn có anh em bạn bè, những người đã luôn chung vai sát cánh. Chú rể được kết luận là nhiều anh em bạn bè hơn cô dâu nên nhỉnh hơn về tài sản vô giá.

Tiếp đến là tài sản có giá trị của cô dâu và chú rể. Ở phần công bố này, tài sản có giá trị của cô dâu được công bố là 1 chiếc áo dài, 1 chiếc valy và những chuyến bay, còn tài sản có giá trị của chú rể là 1 chiếc míc, những sân khấu và các chương trình. Tài sản có giá trị của cả hai được định nghĩa là công việc.

Về khối tài sản này, cô dâu được cho là nhỉnh hơn chú rể bởi "tài sản có giá trị" của cô dâu có thể kéo dài đến năm 55 tuổi mới nghỉ hưu, còn công việc của chú rể ngắn hay dài phụ thuộc vào sự yêu thương của đồng nghiệp và các nhà sản xuất".

Đặc biệt, nghi thức cưới có màn ký hợp đồng hôn nhân của cô dâu - chú rể, dưới sự làm chứng của nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long. 

 

Về tài sản chung, cả hai tiết lộ trong thời gian đang "cưa" Ngọc Hương thì Thành Trung có tặng cho cô một chú chó nhỏ màu trắng đặt tên là Noo. Để tạo mối quan hệ thân thiết nên Thành Trung là bố mẹ Noo, còn Ngọc Hương là mẹ Noo. Chú chó nhỏ này được miêu tả là vẫn khỏe, ngoan, biết trông nhà và biết sủa một số đối tượng đến gần cô dâu hoặc chú rể trong thời gian hai người đang tìm hiểu nhau. 

Một bất ngờ thú vị khác tại đám cưới của Thành Trung là anh cùng vợ đã ký bản hợp đồng hôn nhân cực kỳ đặc biệt dưới sự giám sát của hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long. Trong đó, Thành Trung được gọi là bên A, còn Ngọc Hương là bên B. Một trong những điều khoản hài hước của bản hợp đồng này là: Bên A có quyền gọi bên B là em, là vợ, là cô vợ, cao hơn nữa là bà vợ nhưng tuyệt đối không được gọi là con vợ. Bên B có quyền gọi bên A là chồng, là anh ấy, là hắn, gọi bằng bất cứ cách nào, kể cả gọi là...cún, là của nợ, miễn tình yêu không thay đổi. 

 

Bản hợp đồng còn nhắc đến điều khoản: bên A có quyền tặng quà, tặng hoa cho bên B trong những dịp đặc biệt như 20/10, 8/3 hoặc sinh nhật. Bên B có quyền quy mọi món quà thành tiền cho tiện cất giữ kỷ niệm.

Một vài điều khoản thú vị khác được liệt kê trong bản "hợp đồng hôn nhân" này như: Bên B không được quyền hành hung bên A dưới mọi hình thức. Nếu bên A cố tình hư hỗn với bên B thì bên B có quyền "tẩn" bình thường. Khi bị "tẩn" thì bên A tuyệt đối không được bỏ về...nhà nội và khóc hay ngồi lê nói xấu bên B. 

Hay như bên A với tư cách người đàn ông đang được giới trẻ hâm mộ, có thể ra đường tìm mọi cách đấu tranh cho sự tiến bộ của phụ nữ và lẽ phải nhưng về nhà tuyệt đối không được đấu tranh với vợ, vì vợ là lẽ phải.

Bản hợp đồng tình yêu thú vị nhận được sự hưởng ứng và thích thú của mọi người. Thành Trung và vợ cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người trong ngày trọng đại của mình. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news