Tin mới

MC Nguyên Khang hội ngộ cùng dàn mỹ nhân hot nhất showbiz

Thứ hai, 11/12/2017, 10:36 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội, MC Nguyên Khang có dịp gặp gỡ cùng dàn mỹ nhân hot nhất showbiz gồm Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Ngọc Trinh, Á Hậu Thanh Tú. Nguyên Khang cười thẹn trước tình huống này của người đẹp.

Xuất hiện trong một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội, MC Nguyên Khang có dịp gặp gỡ cùng dàn mỹ nhân hot nhất showbiz gồm hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Ngọc Trinh, Á hậu Thanh Tú. Nguyên Khang cười thẹn trước tình huống này của người đẹp. 

 
MC Nguyên Khang hội ngộ trong sự kiện 

Trong sự kiện này, khi giao lưu với Phạm Hương về bí quyết giữ gìn sắc đẹp để luôn toả sáng, Phạm Hương đã gọi nhầm Nguyên Khang là Phan Anh. Tuy nhiên, Nguyên Khang không trách cô, mà anh đã kịp thời chữa cháy và  giúp cô chia sẻ bí quyết trong sự kiện.

Đặc biệt, trong phần giao lưu, MC Cầu Vồng cũng đặt câu hỏi cho ca sĩ Bằng Kiều: Liệu đàn ông có nên làm đẹp hay chỉ nên dẫn vợ đi làm đẹp? Ca sĩ Bằng Kiều hài hước chia sẻ: Đã dẫn vợ đi làm đẹp thì mất công đợi chi cho tốn thời gian, mình cũng nên tranh thủ làm đẹp luôn. Nam giới làm đẹp thì không tốn chi phí nhiều như nữ giới. Bằng Kiều tiết lộ anh chỉ mong sẽ giảm được vòng hai xuống còn 65 là hài lòng.  

 

Trước giờ biểu diễn tại phố đi bộ, Mỹ Tâm cũng tranh thủ có mặt tại sự kiện giao lưu cùng khán giả.

Trong sự kiện này còn có phần biểu diễn của Ca sĩ Bảo Anh. Nguyên Khang hỏi cô: Liệu Bảo Anh có phải là cô gái mạnh mẽ sau những tổn thương không? Bảo Anh chia sẻ dù có đau khổ thế nào, phụ nữ phải luôn biết yêu thương bản thân mình. Nguyên Khang ủng hộ quan điểm này, và anh tin Bảo Anh sẽ biết cách tự chăm sóc mình sau khi cô trình bày ca khúc hit "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Cách dẫn dắt chuyên nghiệp cùng khả năng ứng biến linh hoạt, Nguyên Khang dần trở thành gương mặt MC đắt show nhất hiện nay.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news