Tin mới

Mang hai tiền án trộm cắp vẫn giả danh trung tá công an

Chủ nhật, 22/04/2018, 10:04 (GMT+7)

Thấy người đàn ông mặc trang phục cảnh sát với hàm trung tá có nhiều biểu hiện đáng ngờ, Công an phường đã mời về trụ sở làm việc.

Thấy người đàn ông mặc trang phục cảnh sát với hàm trung tá có nhiều biểu hiện đáng ngờ, Công an phường đã mời về trụ sở làm việc.

Theo báo VnExpress, Công lý, ngày 21/4, Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ đối tượng Hồ Thanh Ngân, sinh năm 1984, để xác minh làm rõ việc Ngân sử dụng trang phục của lực lượng Cảnh sát nhân dân.

Trước đó, ngày 19/4, Công an phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài đi tuần tra đã phát hiện Ngân mặc bộ trang phục cảnh sát với quân hàm trung tá đang đi lang thang trong khu dân cư. Thấy có nhiều dấu hiệu nghi ngờ, nên họ đã mời người này về trụ sở làm việc.

Đối tượng Ngân cùng các giấy tờ giả mạo. Ảnh: Báo Công lý

Qua kiểm tra, Ngân có hai tấm thẻ giả chứng minh công an nhân dân và một chứng minh nhân dân mang tên người khác.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận tên thật là Hồ Thanh Ngân, SN 1984, thường trú Tiểu khu 2, thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Ngân thừa nhận giả cảnh sát nhưng chưa cho biết động cơ. Anh ta không có nghề nghiệp ổn định và đã có hai tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Công an Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an giả danh