Tin mới

Mang giấy khai sinh của con đi cầm cố, chồng đi chơi với nhân tình bị cả nhà vợ kéo đến đánh ghen

Thứ sáu, 27/04/2018, 08:58 (GMT+7)

Mặc dù đã có vợ và hai con nhưng người đàn ông vẫn qua lại với một người phụ nữ khác. Để có tiền vi vu với bồ nhí, anh ta còn lén mang giấy khai sinh của con trai mới 17 tháng tuổi đem cầm lấy 10 triệu.

Mặc dù đã có vợ và hai con nhưng người đàn ông vẫn qua lại với một người phụ nữ khác. Để có tiền vi vu với bồ nhí, anh ta còn lén mang giấy khai sinh của con trai mới 17 tháng tuổi đem cầm lấy 10 triệu.

Theo lời kể của người dùng Facebook có tên D.Y.L, chồng chị đã lén lút Ngoại tình với đồng nghiệp bỏ mặc hai đứa con nhỏ cho vợ và gia đình nhà vợ chăm sóc.

Để có thời gian đi chơi với nhân tình, người chồng thường xuyên kiếm cớ cãi nhau với vợ, nạt nộ con cái. Chưa hết, anh ta còn mang cả giấy khai sinh của con trai nhỏ chỉ mới 17 tháng tuổi đi cầm để có tiền tiêu xài.

Những tin nhắn mùi mẫn của cặp đôi bị người vợ phát hiện - Ảnh chụp màn hình

“Phải chi mày cặp với thằng đại gia lương tháng 100 triệu thì tao không nói. Nó không có tiền đâu. Giấy khai sinh của thằng con nhỏ của tao mới 17 tháng, nó đem cầm 10 triệu lấy tiền xài. Mai mốt có khi nó đem mày bán cho thằng khác lấy tiền xài chứ đừng tưởng”.

Về phần cô bồ nhí, khi bị gia đình chị L. bắt gặp, cô ta chẳng những không tỏ vẻ hối hận mà còn tỏ vẻ thách thức người vợ. Trước đó, cô gái này còn chửi mắng vợ nhân tình, không biết cách cư xử trong gia đình. Cô ta còn thách thức chị L. đăng tải vụ việc lên Facebook.

Trái ngược hoàn toàn với những vụ Đánh ghen khác, gia đình người vợ chẳng những không đánh đập mà còn khuyên hai người này nên đến với nhau. Họ cảm thấy may mắn cho con mình vì thoát được người chồng vũ phu và bạc tình này.

Dù biết người yêu đã có vợ và hai con nhưng cô gái này vẫn bất chấp, lén lút quan hệ với anh ta - Ảnh chụp màn hình

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều bạn bè của chị L. cảm thấy chị thật may mắn vì đã thoát được người chồng bội bạc và vũ phu.

"Hai đứa nó đã yêu nhau sâu sắc vậy thì chị cũng thành toàn cho chúng nó đi. Để con đó sống chung đi rồi biết như thế nào là bể khổ. Thoát được gã đó là may rồi chị. Bỏ được anh ta, không chừng cuộc sống của chị còn hạnh phúc hơn", một người bạn của chị L. bình luận.

"Chỉ thương cho hai đứa nhỏ, nhưng mà có một người cha như vậy cũng chẳng hạnh phúc được. Thôi, chị cứ suy nghĩ kỹ đi rồi đưa ra quyết định. May mắn là chị vẫn còn gia đình, bạn bè ở bên", T.H khuyên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news