Tin mới

Màn trả đũa không thể bản lĩnh hơn của vợ khiến anh chồng trẻ chột dạ nếu thay lòng chỉ có mình là người thiệt"

Chủ nhật, 23/09/2018, 14:14 (GMT+7)

Hoa bật cười thành tiếng rồi không tắt máy vội, đứng dậy dõng dạc: "Anh quay lại phía sau đi, em có điều bất ngờ cho anh".

Hoa bật cười thành tiếng rồi không tắt máy vội, đứng dậy dõng dạc: "Anh quay lại phía sau đi, em có điều bất ngờ cho anh".

Người ta không biết rằng, đằng sau một cuộc hôn nhân hạnh phúc, Hoa phải đánh đổi rất nhiều thứ. 

Lựa chọn một người đàn ông kém tuổi là chấp nhận lời bàn ra tán vào của thiên hạ. Chấp nhận một ngày anh sẽ xao động bởi một người đàn bà khác trẻ trung hơn. 

Chấp nhận việc gia đình từ mặt, chấp nhận đi ngược lại những lời khuyên.

Phải vất vả lắm Hoa mới có thể tiến tới hôn nhân cùng người chồng kém 5 tuổi. 

Trước sự rèm pha của người ngoài, phản đối từ người nhà, chị nghĩ đâu cũng là duyên phận, bao nhiêu năm cố gắng trong sự nghiệp, nếu không cưới được người mình thích sẽ phải ôm nuối tiếc cả đời.

Huống chi người đàn ông ấy cũng yêu chị, ngỏ lời muốn cùng chị tiến tới hôn nhân. 

Trước khi gặp chị, anh từng yêu một vài cô gái kém tuổi mình. Nhưng vì tính cách của anh không thích phải chiều chuộng sự nhõng nhẽo nên kết thúc chẳng đi đến đâu.

Trong lúc anh gặp rắc rối trong sự nghiệp, anh gặp chị, một người phụ nữ "giỏi hết phần người khác". 

Chị không chỉ giỏi giang, tháo vát mà còn đẹp sắc sảo với sự tự tin của phụ nữ hiện đại. 

Chị không chỉ chấp nhận một người gặp thất bại như anh mà trên tất cả, chị chưa bao giờ coi thường cũng như làm động lực cho anh cố gắng.

Màn trả đũa không thể bản lĩnh hơn của vợ khiến anh chồng trẻ chột dạ nếu thay lòng chỉ có mình là người thiệt - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Chính bởi nét đẹp trong con người chị đã khiến anh không ngần ngại tìm đủ mọi cách để lấy lòng chị. 

Trong lúc anh thực hiện điều đó, anh hoàn toàn không có ý định dùng chị làm bàn đạp để vươn lên trong sự nghiệp. 

Sự tiếp xúc gần gũi cuối cùng cũng khiến chị xiêu lòng, họ trở thành cặp đôi chị - em nhận được nhiều sự chú ý nhất công ty.

Nhưng mọi chuyện không yên ổn khi cả hai vướng phải sự phản đối từ hai bên gia đình. Cùng nắm tay nhau vượt qua sóng gió khiến họ càng tin tưởng hơn vào tình yêu. 

Hoa thậm chí đã bị gia đình từ mặt chỉ vì không chịu nghe lời khuyên của bố mẹ. Bất chấp dư luận và điều tiếng, họ kết hôn trong một vài lời chúc gượng gạo từ bạn bè.

Thế nhưng kết hôn chỉ trong một thời gian ngắn, chồng của chị đã chứng minh cho mọi người thấy anh là một người đàn ông trưởng thành như thế nào. 

Họ đã tay trong tay hạnh phúc và có được đứa con gái đầu lòng xinh đẹp.

5 năm sau kết hôn, tình cảm mặn nồng như ngày đầu khiến nhiều người ghen tỵ. 

Lúc đó chị 32 tuổi, còn anh mới ngấp nghé tuổi 30, chị đã xuất hiện dấu hiệu tuổi tác, còn anh vẫn phơi phới xuân xanh. 

Chị biết mình cần chăm sóc bản thân nhưng công việc của chị bận đến mức phải đi công tác liên tục không ngơi nghỉ.

Khi mang thai lần thứ 2, chị quyết định tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi. Mọi công việc ở công ty phải giao phó hết lại cho chồng. Chị toàn tâm toàn ý ở nhà an dưỡng và yên tâm tuyệt đối vào anh.

Màn trả đũa không thể bản lĩnh hơn của vợ khiến anh chồng trẻ chột dạ nếu thay lòng chỉ có mình là người thiệt - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Chị chưa hề lường trước những gì sẽ xảy ra tiếp theo cho tới khi nhận ra những dấu hiệu bất thường và những cuộc gọi họp đột xuất của anh. 

Chị gọi điện cho thư ký cũ của mình thì được biết rằng anh chàng đã được chuyển đến bộ phận khác. Thư ký hiện tại của công ty chính là một cô gái trẻ được chồng chị tuyển vào.

Xâu chuỗi tất cả các sự việc, sau khi anh về nhà, Hoa quyết định hỏi cho ra nhẽ. 

Đáp lại sự nghi ngờ của chị, anh chỉ nói rằng mình chuyển thư ký cũ vào bộ phận khác vì không làm được việc. Hoa vờ tin tưởng nhưng trong lòng đã định rõ kế hoạch theo dõi chồng từ thám tử tư.

Cuối cùng khi đã biết chính xác thông tin chồng mình đang hẹn hò cùng cô thư ký. Hoa tìm đến nơi hẹn, ngồi tại một bàn ăn kín đáo sau đó gọi điện cho anh.

"Hôm nay anh có về nhà ăn cơm không?", Hoa nhẹ nhàng hỏi. "À, hôm nay anh bận họp mất rồi, em và con cứ ăn trước đi nhé…", anh nhanh chóng đáp lại. 

Lời nói vừa buông ra, Hoa bật cười thành tiếng rồi không tắt máy vội, đứng dậy dõng dạc: "Anh quay lại phía sau đi, em có điều bất ngờ cho anh".

Chồng cô nghe xong, vội vàng quay người lại thì thấy vợ mình đang ngồi ở một bàn cách đó không xa. Tiến lại gần hơn, Hoa mỉm cười rồi đặt hai tờ giấy xuống bàn.

"Một là chúng ta ly hôn, con em tự nuôi, anh và cô ta cùng nhau cuốn xéo khỏi công ty. 

Hai là anh phải đích thân đuổi việc cô thư ký bé bỏng của anh và quay đầu một lòng một dạ với gia đình. Lần này em có thể tha thứ nhưng tuyệt đối sẽ không có lần thứ hai".

Lời nói đanh thép, ánh mắt kiên định và sự tự tin của Hoa khiến cả chồng và nhân tình chết lặng.

Chị phải cho anh thấy một điều, khi đàn bà đã độc lập cả về kinh tế và tình cảm, anh có muốn thay lòng thì chỉ anh là người thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news