Tin mới

Màn gọi điện thoại cho người thân “khó đỡ” của Ai là triệu phú

Thứ sáu, 01/09/2017, 10:54 (GMT+7)

Màn gọi điện thoại cho người thân vô cùng “bá đạo” của người chơi khiến khán giả trong trường quay và MC Lại Văn Sân không nhịn được cười.

Màn gọi điện thoại cho người thân vô cùng “bá đạo” của người chơi khiến khán giả trong trường quay và MC Lại Văn Sân không nhịn được cười.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khi nghe giọng nói của người thân trợ giúp cho Thế Hà

Người chơi có tên Doãn Thế Hà là người chơi gây cười nhất nhì chương trình không chỉ bởi cử chỉ điệu đà, biểu cảm thú vị mà còn nhờ màn gọi điện thoại "bá đạo".

Khi gặp câu hỏi: “Tướng Nguyễn Xí là danh tướng dưới triều đại nào?" từ chương trình, Thế Hà đã phải nhờ sự trợ giúp từ người bạn tên Hoàng Minh Đức. Ngay khi kết nối, MC Lại Văn Sâm bất ngờ khi giọng một cô gái vang lên, bởi cái tên kể trên rất con trai. Tuy nhiên, điều khiến khán giả cười ồ lên chính là việc cô gái này nhắc lại y nguyên lời của người chơi "Nhanh lên, còn 10 giây" thay vì đưa ra câu trả lời.

Chàng trai tỏ rõ vẻ thất vọng khi "đánh rơi" 14 triệu đồng. Ảnh: internet

Sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân không mang lại kết quả như mong muốn. Doãn Thế Hà phải sử dụng đến sự trợ giúp cuối cùng là Hỏi khán giả trong trường quay. Kết quả: 33% khán giả chọn thời Tiền Lý, và 50% khán giả chọn thời Hậu Lê. Tuy nhiên, Thế Hà đã chọn phương án cuối cùng là thời Tiền Lý, bất chấp số % khán giả chọn ít hơn, bởi cậu tiết lộ, "câu hỏi này đã từng nằm trong vòng loại cuộc thi Rung Chuông Vàng ở trường". Kết quả, Nguyễn Xí là danh tướng thời Hậu Lê mới là đáp án chính xác.

Khi biết sự lựa chọn của mình là sai, chàng trai tỏ rõ vẻ thất vọng khi vừa “đánh rơi” 14 triệu đồng.

Trong những chương trình Ai Là Triệu Phú trước đó, khán giả cũng không ít lần ngỡ ngàng vì những màn tư vấn bá đạo của cả người chơi và khán giả.

Trong một câu hỏi không quá khó về toán học, cả 3 người trong tổ tư vấn (2 trong số đó là SV các trường ĐH có tiếng tại Hà Nội - HV ngân hàng và ĐH ngoại thương) đã đưa ra câu trả lời thiếu chính xác, khiến người chơi phải dừng cuộc chơi trong nuối tiếc.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news