Tin mới

Màn diễn công phu truyền điện của võ sư NHĐ dưới góc nhìn hài hước

Chủ nhật, 18/06/2017, 12:37 (GMT+7)

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt nổi tiếng với môn công phu truyền điện, có thể làm tê liệt các môn sinh. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra nghi ngờ với màn nội công thâm hậu này.

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt nổi tiếng với môn công phu truyền điện, có thể làm tê liệt các môn sinh. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra nghi ngờ với màn nội công thâm hậu này.

Mới đây, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt lên tiếng khẳng định nội tâm tâm pháp Huỳnh gia là có thật, nhưng vẫn từ chối nhận lời thách đấu của võ sư Vịnh xuân Pierre Francois Flores

Thông tin đăng trên website của Nam Huỳnh Đạo nếu rõ:

"Kính gửi toàn thể đại võ sư, võ sư, võ sinh tất cả các môn phái và cộng đồng nhân dân trong nước và quốc tế.
Với tinh thần trong sáng võ đạo nhân văn thượng võ và hơn 30 năm nhiệt huyết ở sự nghiệp giáo dục trồng người qua nội dung xây dựng và phát triển Nam Huỳnh Đạo trong cả nước, tôi xin xác tín rằng toàn bộ nội dung thông tin từ võ sư Pierre Francois Flores tại Canada thời gian qua là sai sự thật, nổi cộm ở hai vấn đề:

Võ sư Pierre Francois Flores cho rằng tôi sở hữu nhân điện giả mạo để giả ngụy với mọi người và cho rằng tôi tìm võ sư Nam Anh để học nghệ.

Về nội dung thứ nhất, toàn bộ công phu mà tôi đại tập thành đều là thành quả khổ luyện suốt 45 năm ròng rã liên tục ở võ công, võ đạo, y đạo được đúc kết qua nội công và khí công tâm pháp của Huỳnh gia và hoàn toàn không liên quan đến nhân điện.

Chúng tôi luôn bảo chứng, ấn chứng võ công, võ đạo tại các đại hội võ thuật trong nước và quốc tế và trong truyền dạy môn sinh một cách chân thật và sư phạm nhất.

Về nội dung thứ hai, tôi chưa từng tìm võ sư Nam Anh để học nghệ, tại Việt Nam. Tôi và môn sinh Nam Huỳnh Đạo rất tôn trọng các võ phái khác, bản thân tôi và các môn đệ Vịnh Xuân Việt Nam rất hòa hợp cầu thị và chân thành trao đổi võ học từ trước đến nay và tinh thần này luôn tỏa sáng đến tất cả các môn phái …

Đây là tâm thư của tôi, chân thành gởi đến tất cả đại võ sư, võ sư, võ sinh trong cộng đồng võ thuật trong nước và quốc tế và riêng võ sư Pierre Francois Flores sẽ hiểu đúng chân lý võ đạo nhân văn thượng võ để tất cả chúng ta gặt hái những thành quả tốt đẹp của Võ Đạo chân chính.

Chân thành cảm ơn! - Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Đại võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt

Tái bút:

Nếu có dịp về Việt Nam trong một tinh thần mà tâm thế của võ sư Pierre Francois Flores hoàn toàn thư thái không bị áp lực bởi tranh đấu thắng thua thì tôi sẽ mời võ sư Pierre Francois Flores bữa cơm thân mật truyền thống Việt Nam và cởi mở trao đổi võ học với võ sư Pierre Francois Flores và sẵn sàng học hỏi cái hay cái giỏi mà võ sư Pierre Francois Flores rèn luyện được.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news