Tin mới

“Malaysia sẽ chơi bằng 200\% phong độ để đánh bại Việt Nam”

Thứ tư, 12/12/2018, 22:14 (GMT+7)

Hậu vệ Adam Nor Azlin bên phía Malaysia đang cực kỳ quyết tâm trước mục tiêu hạ gục tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

 

Hậu vệ Adam Nor Azlin bên phía Malaysia đang cực kỳ quyết tâm trước mục tiêu hạ gục tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Trận chung kết lượt đi tối qua mới là lần đầu tiên Adam Nor Azlin được HLV Tan Cheng Hoe sử dụng tại kỳ AFF Cup năm nay. Anh vào sân từ ghế dự bị, thay thế cho hậu vệ cánh trái Nazirul Naim gặp chấn thương.

Mặc dù tỏ ra khá căng thẳng trong những phút đầu tiên được tung vào sân nhưng Adam Nor Azlin đã chơi tương đối tốt trong hiệp 2. Đây là cơ sở để hậu vệ 22 tuổi tự tin hơn khi nói về mục tiêu ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

"Vị trí hậu vệ trái khá xa lạ với tôi. Sau đó, tuyển Malaysia thay đổi chiến thuật từ 4 hậu vệ sang thành 3 hậu vệ, hệ thống tương tự như lúc tôi thi đấu ở U23 Malaysia. Từ đó, mọi thứ tốt hơn với toàn đội cũng như cá nhân tôi.

Hậu vệ Adam Nor Azlin cho rằng Malaysia cần chơi với 200% phong độ để đánh bại Việt Nam ở Mỹ Đình.

Chúng tôi vẫn còn không ít cơ hội dù tôi biết, cuộc chiến sắp tới ở Hà Nội sẽ rất khó khăn. Chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận lượt về bằng bất kỳ giá nào. Tinh thần chiến đấu mà chúng tôi vừa thể hiện, đó chính là thứ mà chúng tôi cần phải mang nó tới Việt Nam.

Chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa, phải chiến đấu bằng 200% phong độ để đánh bại Việt Nam. Toàn đội cần phải đoàn kết một lòng để thực hiện điều đó. 

Nếu chúng tôi có thể làm được như vậy, một chiến thắng ngay tại Mỹ Đình là điều nằm trong tầm tay của toàn đội" - Adam Nor Azlin phát biểu với tờ Goal Malaysia.

Hiện tại, tuyển Malaysia đang gặp bất lợi lớn nhất định do để Việt Nam cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Nếu muốn vô địch, Adam Nor Azlin và các đồng đội cần thắng trên sân Mỹ Đình hoặc hòa với tỷ số 3-3 trở lên.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news