Tin mới

"Lý Thường Kiệt apartment" có gì thú vị

Thứ hai, 09/10/2017, 11:40 (GMT+7)

Toạ lạc trên con phố Lý Thường Kiệt, nằm ngay khu vực trung tâm của Hà Nội, từ căn hộ du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch tại Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza và khu phố cổ...

Toạ lạc trên con phố Lý Thường Kiệt, nằm ngay khu vực trung tâm của Hà Nội, từ căn hộ du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch tại Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza và khu phố cổ...

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch, luôn chan hoà ánh sáng tự nhiên. Với đầy đủ tiện nghi và thiết bị phòng bếp, căn hộ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà của mình vậy.

 

Căn nhà được các kiến trúc sư nổi tiếng người Anh thiết kế theo phong cách hiện đại, căn phòng lấy tông màu xám làm chủ đạo. Nội thất trong căn hộ mang nét tinh tế và sang trọng, chủ nhà không quá cầu kỳ trong việc trang trí mà không gian mà vẫn mang lại sự ấm cúng.

 

Căn phòng được thiết kế khá hợp lý khi phòng khách, bàn ăn và phòng bếp có sự liên kết với nhau, sẽ tạo cho du khách sự gần gũi mà không có sự tách biệt, căn phòng tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên bằng những tấm kính lớn.

 

Căn phòng được trang trí một cách đơn giản bằng những chiếc đèn đơn nhẹ nhàng và tinh tế, điểm cộng thêm là bộ bàn ăn rộng rãi và sang trọng căn phòng sẽ rất ấm cúng khi du khách cùng nhau nấu ăn và tận hưởng không gian sống ở đây. 

 

Theo lối kiến trúc hiện đại phòng ngủ được thiết kế tinh tế với 2 tông trắng và đen, chiếc giường to mang lại cảm giác thoải mái cho du khách, điểm cộng cho căn phòng là nhà vệ sinh được thiết kế được thiết kế hiện đại thay bằng bức tường ghạch hay cửa gỗ thì căn phòng sử dụng tấm kính lớn giúp căn phòng thêm ánh sáng và không gian rộng rãi hơn.

Du khách có thể tận hưởng không gian tuyệt vời giữa lòng Hà Nội, một không gian đáng sống với căn hộ nằm trên con phố trung tâm và đầy đủ những đồ dùng sinh hoạt tất cả tạo nên một không gian ấm cúng như chính ngôi nhà của mình.

Mức giá của căn hộ Ly thuong kiet apartment hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news