Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng trong bộ ảnh mới

Thứ tư, 13/12/2017, 17:04 (GMT+7)

Xuất hiện trong một teaser quảng cáo kim cương giữa trời Âu, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ cuốn hút khó rời mắt.

Xuất hiện trong một teaser quảng cáo kim cương giữa trời Âu, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ cuốn hút khó rời mắt.

Lý Nhã Kỳ được coi là một trong những ngôi sao hiếm hoi của showbiz mà dù hoạt động ở lĩnh vực nào cũng gặt hái được thành công và tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Không chỉ sở hữu nhan sắc “thách thức thời gian” mà cô còn khiến người hâm mộ đẹp lòng khi sở hữu tầm nhìn xa và những chiến lượt phát triển kinh doanh thông minh. Có lẽ ở tuổi ngoài 30, người đẹp gốc Vũng Tàu đã sở hữu được trọn vẹn cả độ chín về nhan sắc cũng như sự nghiệp. 
 
Thành công và quyền lực như thế nhưng Lý Nhã Kỳ luôn tự nhận mình là một người còn non trẻ trên thương trường. Mỗi một bước đi của cô đều hết sức thận trọng và được cân nhắc kỹ lưỡng. Nữ diễn viên đình đám nhận định mình như một chú cá chép thích vượt vũ môn hơn là được chăm chút trong hũ thủy tinh. Xuất hiện trong một teaser quảng cáo kim cương giữa trời Âu, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ cuốn hút khó rời mắt.
 

Ở tuổi ngoài 30, người đẹp gốc Vũng Tàu đã sở hữu được trọn vẹn cả độ chín về nhan sắc cũng như sự nghiệp. 

 
 

Loạt ảnh quyến rũ của Lý Nhã Kỳ tại Pháp khiến người đối diện khó rời mắt.

 
Xinh đẹp, tài năng, Lý Nhã Kỳ trở thành hình mẫu lý tưởng cho không ít người.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia", sắp tới, Lý Nhã Kỳ sẽ biến du thuyền của mình thành một nơi triển lãm kim cương độc đáo giữa sông Sài Gòn.

 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news