Tin mới

Lý Nhã Kỳ: Cô đào tuổi Tuất sở hữu khối tài sản "khủng" nhất Vbiz

Chủ nhật, 18/02/2018, 08:49 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ là một cái tên không còn xa lạ gì đối với showbiz Việt. Cô nổi tiếng là một mỹ nhân hàng hiệu trong showbiz, luôn nổi bật tại bất kỳ nơi đâu có sự xuất hiện của mình, tham gia rất nhiều hoạt động xã hội tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ là một cái tên không còn xa lạ gì đối với showbiz Việt. Cô nổi tiếng là một mỹ nhân hàng hiệu trong showbiz, luôn nổi bật tại bất kỳ nơi đâu có sự xuất hiện của mình, tham gia rất nhiều hoạt động xã hội tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, dù đã bước sang tuổi 36 nhưng nữ diễn viên "mùa hè lạnh" vẫn chưa chịu lập gia đình. Tới thời điểm này, Lý Nhã Kỳ đang sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù từ bộ kim cương sang trọng, biệt thự đắt tiền đến những bộ đồ thời trang đẳng cấp, xa hoa.

Biệt thự như lâu đài

Nhiều người hâm mộ Lý Nhã Kỳ vẫn biết người đẹp sở hữu hai căn biệt thự trắng sang trọng ở quận 7 và Phú Mỹ Hưng. Đầu năm 2016, Lý Nhã Kỳ đã thông báo trên trang cá nhân về việc cô dọn về một ngôi nhà mới.

Căn biệt thự nguy nga như tòa lâu đài nằm ven sông Sài Gòn của Lý Nhã Kỳ.

Những hình ảnh về căn biệt thự của “bà chủ kim cương” được người quản lí của cô hé lộ. Trong hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy căn nhà được xây dựng theo lối kiến trúc của một lâu đài. Đặc biệt, bên trong được dát vàng với nội thất sang trọng. Được biết, đồ đạc trong căn biệt thự đều do đích thân nữ diễn viên tự tay chọn.

 
Nội thất bên trong sang trọng được dát vàng.
Sống trong căn biệt thự sang trọng nhưng chủ nhân hiếm khi ở nhà bởi lịch trình bận rộn.

Showroom thời trang sang trọng, đẳng cấp

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức Khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh.

Showroom thời trang sang trọng, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ.

Để đảm bảo an toàn cho cửa hàng của mình, Lý Nhã Kỳ còn trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh tòa nhà. Tại showroom của Lý Nhã Kỳ là những mẫu thời trang cao cấp, nội thất luxury... Tại đây có mặt hầu hết các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới  như  Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti...

Những sản phẩm đắt đỏ và có những bộ trang phục lên tới cả tỉ đồng được bày biện bên trong showroom

Mối quan hệ với những người nổi tiếng, nhân vật tầm cỡ thế giới

Tiềm lực tài chính giàu mạnh của Lý Nhã Kỳ còn thể hiện ở mối quan hệ với nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới, bao gồm các tỷ phú, nhà thiết kế, giới hoàng gia, nhà sản xuất phim...

Cô là con nuôi của nữ tỷ phú Hongkong Alice Chiu, em nuôi của  tỷ phú gốc Đài Loan Soofeen Hu, chị em kết nghĩa với quản lý của TVB... Năm 2014, Lý Nhã Kỳ từng tiếp đón công chúa Thái Lan Rajadarasri Jayankura tại Việt Nam. Năm 2015, cô đầu tư hàng tỷ đồng để thực hiện show thời trang haute couture của nhà thiết kế Alexis Mabille với sự tham gia của ngôi sao TVB Xa Thi Mạn.

Lý Nhã Kỳ và tỉ phú Hồng Kông ALice Chiu

Người đẹp trên hàng ghế đầu của một show diễn thời trang đẳng cấp.

Năm 2016, cô gây chú ý khi tham gia Liên hoan phim Cannes với vai trò nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes.

Người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes.

Thời trang và BST kim cương tiền tỷ

Những bộ sưu tập kim cương của Lý Nhã Kỳ luôn gây sự chú ý dư luận. Người đẹp sở hữu bộ trang sức 'Vườn hồng' có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. Theo lời của Lý Nhã Kỳ, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tác tại Ý.

BST kim cương "vườn hồng" của Lý Nhã Kỳ.

Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu bộ trang sức kim cương rồng có giá 10 tỷ đồng, tất cả đều được chạm trổ hình rồng tinh xảo.

BST kim cương rồng.

Lý Nhã Kỳ từng gây sốt trong lần đầu tiên tới dự LHP Cannes khi chi 2 tỉ đồng mua 1 chiếc váy của thương hiệu Chanel.

Rất nhiều những bộ trang phục khác của Lý Nhã Kỳ có giá từ vài trăm triệu đồng lên đến hàng tỉ đồng được Lý Nhã Kỳ diện trong những sự kiện trọng đại. Chưa kể tới những phụ kiện mà bất kì phụ nữ nào cũng yêu thích như: túi xách, giày dép,... đều là những món hàng hiệu đắt tiền, xa xỉ. 

Loạt túi Hermes Birkin được trưng bày với đủ màu sắc của Lý Nhã Kỳ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news