Tin mới

Lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ rồi khống chế đòi quan hệ tình dục

Thứ sáu, 28/04/2017, 10:08 (GMT+7)

Đối tượng nói dối là đang đi tìm con gái nên nhờ Tr. đi tìm cùng. Sau đó đưa cô gái vào nhà nghỉ, khống chế và đòi quan hệ tình dục nhiều lần.

Đối tượng nói dối là đang đi tìm con gái nên nhờ Tr. đi tìm cùng. Sau đó đưa cô gái vào nhà nghỉ, khống chế và đòi quan hệ tình dục nhiều lần.

Theo Công an nhân dân và VOV, cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Đức Bình (41 tuổi, ở thôn Bình Cách, xã Hà Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) về hành vi giữ người trái pháp luật.

Đối tượng lừa thiếu nữ đến nhà nghỉ rồi khống chế nhiều lần đòi quan hệ tình dục. Ảnh: Internet

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 20/2, đối tượng bắt taxi từ Tứ Kỳ đến Ninh Giang. Trên đường đi thấy Trịnh Thu Tr (18 tuổi, trú tại Hải Dương) xinh xắn nên đã nảy sinh ý đồ bệnh hoạn.

Sau đó, Bình tiếp cận Tr. và cho biết mình đang tìm con gái bỏ nhà đi không chịu về nhà. Tr. tin lời nên đã đồng ý đi tìm con gái cùng Bình.

Bình nói con gái mình đang trong một nhà nghỉ nên gọi taxi đưa Tr. đến một nhà nghỉ ở thị trấn Ninh Giang.

Bình nói dối Tr. con gái đang ở trên phòng và đưa Tr. lên đó. Tại đây, khi Tr lên phòng kiểm tra, thấy không có ai định quay ra thì đối tượng này ở phía sau, đẩy Tr vào phòng rồi chốt cửa lại.

Đến đêm cùng ngày, gia đình Tr.  vẫn không thấy con gái trở về, gia đình đôn đáo khắp nơi đi tìm. Qua những người dân sống ở hai bên đường, họ tìm được người lái xe taxi và biết rằng em đi cùng một người đàn ông đến nhà nghỉ và sau đó tiến hành giải cứu được em.

[mecloud]iqVCF0gnAH[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an