Tin mới

Long An: Kẻ gian vờ hỏi mua điện thoại rồi đấm knock-out chủ quán để chiếm đoạt

Thứ năm, 24/05/2018, 16:35 (GMT+7)

Sự việc táo tợn được ghi nhận chiều ngày 23/05 tại một cửa hàng điện thoại tại thị trấn Đức Hoà, huyện Đức Hoà, Long An.

Sự việc táo tợn được ghi nhận chiều ngày 23/05 tại một cửa hàng điện thoại tại thị trấn Đức Hoà, huyện Đức Hoà, Long An.

Hành động táo tợn của tên cướp bị camera giám sát gắn trong cửa hàng ghi lại trọn vẹn, chủ quán sau khi định thần mới chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Theo đó vào khoảng 16h30 chiều ngày 23/05, một thanh niên đeo khẩu trang kín mít vào cửa hàng hỏi mua điện thoại. Sau khi được chị chủ quán tư vấn, tên này cầm một chiếc điện thoại trên tay lật qua lật lại như đang kiểm tra hàng một cách cẩn thận. Sau đó bất thình lình, thanh niên nhằm mặt chủ quán tung cú đấm cực mạnh khiến chị này choáng váng ngã ngửa rồi nhanh chóng lên chiếc xe máy để sẵn trước cửa nổ máy, phóng mất dạng.

Những tình tiết trong đoạn clip vừa được chia sẻ cho thấy có vẻ như tên cướp hoạt động một mình mang tính tự phát mà không có đồng bọn hỗ trợ. Tuy nhiên tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong cửa hàng chỉ có chị chủ quán và đứa con nhỏ tuổi thiếu niên nên mặc dù tên cướp còn mất thời gian đạp nổ máy xe nhưng vẫn không vấp phải sự truy cản nào.

Long An: Kẻ gian vờ hỏi mua điện thoại rồi đấm knock-out chủ quán để chiếm đoạt - Ảnh 2.

Ảnh từ clip.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm bởi tính táo tợn, hành động ăn cướp giữa ban ngày của thanh niên lạ mặt. Cư dân mạng đồng loạt lên án hành động côn đồ của tên cướp, đồng thời gửi lời cảnh báo tới các chủ shop điện thoại khác cần liên tục nâng cao cảnh giác, tránh tiền mất tật mang.

"Trộm cướp giờ táo tợn quá. Các cửa hàng kinh doanh nên lấy đây là bài học mà nâng cao cảnh giác nhé. Ở nhà lại có mỗi phụ nữ với trẻ em kiểu này thì quá nguy hiểm!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Thanh niên này chắc bí tiền quá nên hành động tự phát, đến cái xe còn chẳng thèm sửa đề luôn. Mọi người cùng nâng cao cảnh giác nhé, táo tợn quá!" - Facebook Quynh Troc thêm vào.

Theo Vũ Quang/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip camera