Tin mới

Lời tâm sự nghẹn ngào của chồng cô gái nhảy đường ray tự tử: “Vợ tôi đã mang bầu được 6 tháng”

Thứ năm, 22/06/2017, 09:12 (GMT+7)

Theo chia sẻ của người chồng cô gái nhảy xuống đường ray tàu điện ngầm tự tử ở Bangkok, Thái Lan vào hôm 19/6 vừa qua, cô đã có bầu được 6 tháng.

Theo chia sẻ của người chồng cô gái nhảy xuống đường ray tàu điện ngầm tự tử ở Bangkok, Thái Lan vào hôm 19/6 vừa qua, cô đã có bầu được 6 tháng.

Khoảng 7h sáng ngày 19/6, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ga đón tàu điện ngầm Ban Thap Chang ở thủ đô Bangkok của Thái Lan, khiến dư luận nước này hết sức bàng hoàng. Theo đó, CCTV của nhà ga này đã ghi lại được cảnh tượng một cô gái trẻ đang đứng chờ tàu, bỗng nhiên bước 3 bước và nhảy xuống đường ray rồi chờ tàu điện đến cán qua người.

Sau khi xảy ra vụ việc, một người bạn của nạn nhân đã cho biết: "Không phải bạn tôi nhảy xuống đường ray để tự tử mà do lúc đó, cô ấy bị trúng gió, đầu nặng trĩu nên mới không để ý bước chân lảo đảo mà rơi xuống đường ray rồi sau đó bị tàu điện cán qua như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, chồng của nạn nhân còn đau đớn cho biết: "Vợ tôi đang mang thai, tính đến nay cũng được 6 tháng rồi. Trong giai đoạn thai nghén, cô ấy thường cảm thấy chóng mặt nhưng không hề mắc phải một bệnh nào đó rõ ràng cả. Vì vậy, ngày nào tôi cũng đưa cô ấy đến ga tàu điện đó rồi mới yên tâm đi làm. Hôm đó, cũng không thấy cô ấy có gì bất thường cả, vậy mà… Chúng tôi vẫn đang cô gắng từng bước để cùng nhau tạo nên một gia đình thật hạnh phúc, nhưng bây giờ cả vợ và con tôi đều ra đi rồi nên tôi cảm thấy vô cùng đau đớn".

Lời tâm sự nghẹn ngào của chồng cô gái nhảy đường ray tự tử: “Vợ tôi đã mang bầu được 6 tháng” - Ảnh 2.

Vụ tai nạn kinh hoàng này không những đã cướp đi mạng sống của cô gái trẻ mà còn cướp đi sinh mạng của một sinh linh chưa có duyên được bước đến thế giới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news