Tin mới

Lời kể hãi hùng của người dân khi phát hiện thấy vật nghi sọ người tại khu trọ nhà ông Hiệp "khùng"

Thứ sáu, 21/09/2018, 21:52 (GMT+7)

Những người dân xung quanh khu vực hiện trường vụ cháy ở đường Đê La Thành (quận Ba Đình, Hà Nội) chưa hết sợ hãi khi phát hiện vật nghi là thi thể người chết.

Những người dân xung quanh khu vực hiện trường vụ cháy ở đường Đê La Thành (quận Ba Đình, Hà Nội) chưa hết sợ hãi khi phát hiện vật nghi là thi thể người chết.

Theo tin tức từ Lao Động, tối ngày 21/9, đại diện Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết đã phát hiện 1 thi thể trong lúc khám nghiệm hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành diễn ra vào ngày 17/9.

"Hiện tại chúng tôi đang phong tỏa khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân, nhưng vẫn chưa rõ có 1 hay 2 thi thể bởi đang tiến hành phong tỏa, tìm kiếm", vị đại diện Công an phường nói.

Khu vực phát hiện ra vật thể nghi sọ người trong đống đổ nát ở hiện trường vụ cháy 19 ngôi nhà. Ảnh: VTV.

Thông tin từ người dân trên báo VOV cho hay, vào lúc 19h, một xe cứu hỏa và nhiều trang thiết bị, lực lượng chức năng được điều đến hiện trường vụ cháy và ngay sau đó cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa, chặn hai đầu ngõ vào cổng Bệnh viện Nhi Trung ương để tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đến 19h40, cơ quan chức năng đã huy động thêm các thiết bị như bình khí đến để tiến hành đưa phần xác được phát hiện ra.

Kể lại với PV Kiến Thức, anh Trần Thế Khương (người dân) cho biết: “Chiều cùng ngày, tôi cùng một cán bộ Công an phường đi qua khu vực giáp danh với nhà ông Hiệp “khùng” thì thấy mùi hôi thối, khó chịu. Lúc sau tôi quay ra thì một số người dân trong lúc bới đống đổ nát phát hiện 2 vật thể nghi sọ người, mọi người chụp ảnh lại”.

Theo anh Khương, cách đó một ngày người dân đã đã ngửi thấy mùi hôi thối. “Khu phát hiện vật nghi thi thể nghi sọ người ngay lối đi phòng tập thể của ông Hiệp “khùng”, anh Khương chia sẻ.

Một nhân chứng khác là bà Ngà (55 tuổi) cũng cho biết thêm, nơi phát hiện 2 vật thể nghi sọ người đúng là nằm trong dãy trọ ông Nguyễn Thế Hiệp. Phần vật thể nằm trên lớp tro đen, dưới đống tôn đổ nát.

Trước đó, vụ cháy kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 17h30  ngày 17/9, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại dãy nhà trọ gần cổng bệnh viện Nhi Trung ương. Hàng trăm người dân hoảng hốt bỏ chạy.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news