Tin mới

Lộ ảnh thẻ thời con trai của cô gái khoe thân phản cảm trong trận đấu U23 Việt Nam gặp Iraq

Chủ nhật, 21/01/2018, 21:57 (GMT+7)

Những hình ảnh nóng bỏng của cô gái khoe thân phản cảm trên phố cùng những hình ảnh đời thực vô cùng gợi cảm đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những hình ảnh nóng bỏng của cô gái khoe thân phản cảm trên phố cùng những hình ảnh đời thực vô cùng gợi cảm đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Mới đây, sau khi chiến thắng U23 Iraq ở vòng tứ kết và giành quyền vào bán kết U23 châu Á, trên nhiều thành phố lớn của cả nước, CĐV đã ra đường ăn mừng.Đâu đâu cũng thấy cảnh người hâm mộ bóng đá hò hét, nhảy múa, cầm cờ đỏ sao vàng ăn mừng giữa phố. Không ít các con đường tắc nghẽn, xe buýt phải dừng lại vì số lượng người đổ ra đường hòa chung không khí quá đông.

Người dân ăn mừng trên phố. Ảnh VTV

Tuy nhiên, chẳng phải màn ăn mừng nào cũng được cổ vũ. Những bức ảnh chụp một nhóm vài cô gái với trang phục đầy phản cảm đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trước đó, có không ít những phát ngôn cực mạnh dạn của các "nam thanh nữ tú" trên mạng xã hội về một chiến thắng không tưởng của U23 Việt Nam như: Nếu Việt nam thắng sẽ cạo đầu, khỏa thân,…

Lời chia sẻ từ phía cô gái. Ảnh chụp màn hình

Sau hôm nay số lượng người trọc đầu ở Việt Nam sẽ tăng lên. Ảnh FB

Đến khi lịch sử được viết nên thì một số khóa trang cá nhân hoặc mau chóng xóa bài, còn một số khác thì thực hiện tinh thần "nói là làm".Thậm chí, nhiều cô gái sẵn sàng cởi áo ăn mừng, xuống phố trong tình trạng khỏa thân.

Mới đây, một clip cận cảnh đã được quay trên đường phố Sài Gòn, khi một cô gái sẵn sàng cởi bỏ quần áo và quấn cờ đỏ sao vàng lên người, diễu hành trong đoàn người đông đúc ăn mừng chiến thắng. 

Các cô gái cởi bỏ xiêm y ăn mừng chiến thắng. Ảnh FB

Cởi quần áo đã phản cảm, huống chi cô gái này còn lấy lá cờ Tổ quốc quấn lên vùng da thịt nhạy cảm càng gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Rất nhiều người đang hóng thông tin của 2 cô gái phản cảm này.

Hình ảnh phản cảm trên đường phố. Ảnh FB

 

Theo một số dân mạng, đây là những cô gái chuyển giới nên họ không ngần ngại khoe thân tại nơi công cộng, tuy nhiên lấy hành động lấy cờ quấn lên vùng nhạy cảm là hành động không thể chấp nhận được. Chính vì vậy nó đã thu hút chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Ảnh FB

Thông tin ít ỏi về cô gái này, nhiều người cho biết đó là một cô gái chuyển giới hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh chụp màn hình

Chỉ sau ít giờ đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin của cô gái "làm loạn Facebook" này. Theo đó, trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, trên Facebook.

Thông tin của cô gái nhanh chóng được tiết lộ. Ảnh chụp màn hình

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FB
Ảnh lúc chưa chuyển giới. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news