Tin mới

Lệ Rơi làm ăn thua lỗ sau gần nửa năm Nam tiến?

Chủ nhật, 04/10/2015, 10:19 (GMT+7)

Công ty truyền thông giải trí của Lệ Rơi đến nay vẫn chưa có hoạt động nào, số nhà hàng bún chả cũng đóng của đến 2/3. 

Công ty truyền thông giải trí của Lệ Rơi đến nay vẫn chưa có hoạt động nào, số nhà hàng bún chả cũng đóng của đến 2/3. 

Tháng 4 năm 2015, Lệ Rơi bất ngờ vào Nam tiến để hoạt động mạnh mẽ hơn trong showbiz Việt cũng như tham gia vào một số hoạt động kinh doanh. 

Hình ảnh Lệ Rơi chân chất trước đây và một Lệ Rơi bảnh bao khi tham gia một MV. Ảnh: G.Trần

Cùng với việc tham gia diễn xuất trong một số bộ phim, thành lập công ty, Lệ Rơi cùng một số anh em, bạn bè cùng nhau mở một chuỗi quán bún chả, bún đậu có cái tên khá kỳ quặc "Ba Thằng Khùng" tại Sài Gòn làm nơi gặp gỡ, giao lưu với các anh em nghệ sĩ cùng chí hướng đồng thời cũng là nơi để tạo công ăn, việc làm duy trì cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật.

Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, theo chia sẻ của Lệ Rơi trên tờ soha/Trí thức trẻ cho biết công việc kinh doanh của anh mấy tháng nay thua lỗ. 2/3 quán bún chả anh mở trong Sài Gòn đã chính thức đóng cửa, chỉ còn 1 quán hoạt động phập phù.

Lượng khách ở quán bún chả còn trụ được này cũng lèo tèo, ngày vắng ngày đông, nhân viên cho nghỉ gần hết. Tuy không phải là người đầu tư chính cho chuỗi cửa hàng bún chả này, nhưng Lệ Rơi cho biết số tiền "lỗ" cũng lên đến vài trăm triệu rồi.

Quán bún chả "Ba thằng khùng" của Lệ Rơi đang rơi vào cảnh thua lỗ. Ảnh: G.Trần

Bên cạnh đó, Công ty truyền thông Lệ Rơi cũng chưa có bất cứ hoạt động nào. Hiện tại Lệ Rơi đang ở Hải Dương và rất áp lực trong công việc. Trước mắt, Lệ Rơi đang nhờ người tư vấn về quy trình giải thể công ty.

Con dấu của công ty Lệ Rơi. Ảnh: G.Trần

T.Bình (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news