Tin mới

Lệ Rơi bất ngờ tung MV "khủng" sau khi tuyên bố rời showbiz

Thứ năm, 21/05/2015, 08:35 (GMT+7)

Lệ Rơi đã hé lộ MV mới kết hợp hai ca sĩ Vũ Quốc Nhật và Vương Bảo Nam sắp ra mắt.

Lệ Rơi đã hé lộ MV mới kết hợp hai Ca sĩ Vũ Quốc Nhật và Vương Bảo Nam sắp ra mắt.

Sau một thời gian Lệ Rơi tuyên bố về quê trồng ổi vì cảm thấy không phù hợp với làng giải trí, thì bất ngờ mới đây, Lệ Rơi lại tung ra MV "Ký ức anh nhớ em" khiến nhiều người bất ngờ.

Xem video mới của Lệ Rơi

[mecloud]Dtcf42uhek[/mecloud]

Trong MV này, Lệ Rơi kết hợp cùng hai ca sĩ Vũ Quốc Nhật và Vương Bảo Nam. So với những clip trước của Lệ Rơi, bản thu âm này đã được qua chỉnh sửa cho nên chất giọng của Lệ Rơi cũng khác đi đôi chút.

Việc tung ra MV sau thời gian công bố về quê trồng ổi khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Lệ Rơi. Theo tin tức trước đó, Lệ Rơi từng công bố: "Tôi ra Hà Nội được vài hôm rồi, tôi về nhà không tham gia showbiz nữa, tôi ở nhà trồng ổi bao nhiêu năm cũng có chết đói đâu".

Lệ Rơi tái xuất sau khi về quê trồng ổi

Có lẽ, Lệ Rơi đã không dễ dàng từ bỏ nghiệp theo đuổi ra nhập giới showbiz. Bởi trước đó, Lệ Rơi đã nhận được nhiều lời mời từ các nhà đầu tư. Nhiều bầu show ca nhạc cũng đang “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên với kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia biểu diễn. Một vài trang nghe nhạc trực tuyến thậm chí đang xúc tiến làm việc với Lệ Rơi nhằm khai thác sức hút vượt qua khỏi khuôn khổ thông thường của Lệ Rơi, biến anh thành một ngôi sao có tiếng.

Lệ Rơi tung MV khủngLệ Rơi từng được mời biểu diễn tại nfinity Club Hà Nội – nơi mà các tên tuổi đình đám trong showbiz Việt đã từng diễn như Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, The Men, Đông Nhi, Tuấn Hưng...  tại buổi biểu diễn này, mức cát xê của Lệ Rơi cũng dao động vào khoảng 10-15 triệu đồng – một con số mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ. Theo một nguồn tin khác, giá để mời Lệ Rơi cao ngang với Nữ hoàng quán bar Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, con đường đến với giới showbiz không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Phía trước Lệ Rơi còn là một quãng đường dài và gian nan. Liệu Lệ Rơi có vượt lên trên những áp lực của dư luận, có đủ năng lực để có thể trụ lại nơi đây?

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news