Tin mới

Lê Huỳnh Đức: U23 Việt Nam sẽ đánh bại Qatar, tiến vào chung kết

Thứ hai, 22/01/2018, 21:07 (GMT+7)

Danh thủ Lê Huỳnh Đức dành rất nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, đồng thời bày tỏ tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Qatar, tiến vào chung kết.

Danh thủ Lê Huỳnh Đức dành rất nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, đồng thời bày tỏ tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Qatar, tiến vào chung kết.

"Là người Việt Nam, tôi có niềm tin lớn U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar vào ngày mai", HLV, cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức bày tỏ tin tưởng.

Lê Huỳnh Đức ngợi khen tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

"Trận đấu với U23 Iraq có thể nói là tuyệt vời. Các em đã đem tất cả tinh thần chiến đấu của người Việt Nam. Đó là sự bản lĩnh, là sự chiến đấu ngoan cường. Các em rất mạnh dạn, cầm bóng và chơi bóng một cách tự tin. Thể hiện được tất cả những điều tuyệt vời ấy nên các em giành chiến thắng và thành công là điều hiển nhiên. Bóng đá là như thế, khi các em có khát vọng chiến thắng thì có thể làm được những điều tuyệt vời".

Danh thủ Lê Huỳnh Đức bày tỏ tin tưởng U23 Việt Nam sẽ đánh bại Qatar, tiến vào chung kết.

Không chỉ ngợi ca các cầu thủ U23 Việt Nam, cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức còn hết lời khen tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

"Ông ấy có vai trò rất quan trọng với những gì U23 Việt Nam đã thể hiện ở VCK U23 châu Á. Ông ấy cho thấy được sự khát vọng và nhiệt huyết dù chỉ mới đến với bóng đá Việt Nam. Về mặt chiến thuật thì HLV Park Hang-seo là người gần gũi với HLV Guus Hiddink, nên ông ta đã học hỏi được rất nhiều, đó là những yếu tố giúp Park Hang-seo đạt được thành công bước đầu với bóng đá Việt Nam", Huỳnh Đức nói.

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar chiều 23/1, trọng tài người Singapore Muhammah Taqi (Singapore) cùng hai trợ lý Ronnie Koh Min Kiat (Singapore) và Akane Yagi (Nhật Bản) sẽ điều hành trận đấu.

Lê Huỳnh Đức, sinh ngày 20/4/1972. Sự nghiệp bóng đá của ông bắt đầu vào năm 1994 khi gia nhập Đội bóng đá Quân khu 7, sau đó chuyển sang Đội bóng đá Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Ông sớm được đánh giá là một cầu thủ tài năng và trở thành một tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news