Tin mới

Lần đầu tiên có bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn "5 sao" nhưng giá "siêu rẻ"

Thứ ba, 28/11/2017, 19:02 (GMT+7)

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B đã và đang tạo cho mình một sự khác biệt xứng tầm đẳng cấp.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B đã và đang tạo cho mình một sự khác biệt xứng tầm đẳng cấp.

Phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục sai lầm của tạo hóa; Phẫu thuật chỉnh sửa lỗi do thẩm mỹ sai hỏng; Phẫu thuật thẩm mỹ chạm ngưỡng tự nhiên không để lại dấu vết thẩm mỹ; Thay đổi cuộc đời theo Phong thủy tướng số…

Với bốn loại hình dịch vụ mà rất ít thẩm mỹ viện dám làm và có thể làm được, Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Kim Cương A&B đã và đang tạo cho mình một sự khác biệt xứng tầm đẳng cấp.

Không gian hiện đại và đẳng cấp không khác sảnh khách sạn 5 sao của BVTM Kim Cương A&B.

Khi trò chuyện với một chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, tôi được biết rõ hơn về những tỷ lệ vàng trong làm đẹp như 5S. Nhưng chính chuyên gia này cũng khuyên tôi rằng, mọi quy chuẩn đều có thể bị phá vỡ, và nếu bạn dám phá vỡ các quy chuẩn đó, thì bạn là một nghệ sỹ trong lĩnh vực làm đẹp. Tôi tin chị, bởi chị đang làm chủ một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Và bởi lẽ nếu cứ tuân theo chuẩn đó, chúng ta sẽ có hàng trăm người đẹp giống nhau như đúc. Nhưng khi chúng ta dám phá cách, thì mỗi người phụ nữ sẽ có một vẻ đẹp chỉ thuộc về họ, và tỏa sáng theo cách của họ.

Và chị đã dám phá cách, để đưa vào Việt Nam những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất, để xây dựng nên một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại đúng chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, tại một thị trường vốn cực kỳ khó khăn, khốc liệt như Hà Nội.

Sự khác biệt

BVTM Kim Cương A&B ra mắt và ngay lập tức, nó khiến tất cả những cơ sở thẩm mỹ khác tại Việt Nam phải soi lại cái chuẩn mà mình đang có. Tâm huyết hơn 20 năm làm nghề, kinh nghiệm bôn ba khắp nơi để cập nhật công nghệ làm đẹp, để tìm ra cái chuẩn phù hợp nhất cho người Việt Nam được bà chủ Nguyễn Thị Diễm Hằng dồn cả vào BVTM này để người ít tiền cũng được trải nghiệm.

Bác sỹ quốc tế tại BVTM Kim Cương A&B không chỉ giỏi tay nghề mà còn giàu nhân ái

Dễ thấy sự khác biệt, đẳng cấp ngay từ sảnh vào của BVTM Kim Cương A&B.

Màu trắng bặt thiệp, hương tinh dầu lan tỏa, những họa tiết Gothic cổ điển tinh tế... ngỡ mình đang đứng ở không gian của một khách sạn 5 sao chứ không phải một BVTM. Bước vô khu phòng mổ và phòng trị liệu, nếu không có sự hiện diện của giường mổ và các thiết bị máy móc tối tân nhất trên thế giới, sẽ rất dễ nhầm lẫn đây là các phòng nghỉ tiện nghi của một khách sạn ở trời Tây.

Hành trình để đem lại vẻ đẹp cho khách hàng của BVTM Kim Cương A&B cứ nhẹ nhàng, tinh tế, và êm dịu như thế. Nói như bà chủ của nó thì: “Tôi không muốn bệnh nhân của mình có bất kỳ cảm giác sợ hãi nào, không muốn họ thấy mình đang đến một bệnh viện với mùi lạnh lùng của ete, của những bác sỹ với gương mặt sắc lạnh và những cô y tá hiếm khi mỉm cười. Nhan sắc mà chúng tôi đem đến cho khách hàng phải là một sự khác biệt, ngay từ trải nghiệm đầu tiên khi họ đến đây, cho đến những dịch vụ mà hiếm có một bệnh viện nào ở Việt Nam có được”.

Tay nghề, tận tâm là tiêu chí của đội ngũ bác sỹ, y tá Bệnh Kim Cương A&B.

Bởi thế nên, mọi thứ ở BVTM Kim Cương A&B đều được chị áp một cái chuẩn đẳng cấp nhất. Các bác sỹ quốc tế được lựa chọn lựa từ những quốc gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Họ không chỉ phải giỏi về tay nghề mà còn phải giàu từ cái tâm. Những y tá, hộ lý làm việc tại đây cũng được chị đào tạo chuẩn về tay nghề, và dạy dỗ từ cách mỉm cười đến dáng cúi chào khách. Máy móc trong phòng mổ được chị không tiếc tài chính đầu tư, từ con dao mổ cũng thuộc hãng hàng đầu thế giới, là bởi, theo chị “một con dao mổ chuẩn sẽ khiến bệnh nhân ít mất máu, mau phục hồi”.

Sứ mệnh của người tiên phong

Khi đưa khái niệm bệnh viện 5 sao về Việt Nam, chị Diễm Hằng có tham vọng tạo nên một BVTM với những dịch vụ làm đẹp độc đáo, hiện đại nhất thế giới chưa từng có ở Việt Nam. Trong hơn 400 danh mục phẫu thuật và điều trị chăm sóc da của bệnh viện, có những phẫu thuật độc quyền mà cả Việt Nam này, chỉ riêng các bác sỹ nước ngoài danh tiếng của A&B mới có thể thực hiện được, chẳng hạn Đặt implant Thái dương, Tạo hình môi cười, Thu gọn trán 2cm, Đặt implant Rãnh mũi, khóe miệng, Phẫu thuật sa mí và nâng cơ mắt, thu nhỏ bắp chuối không cần phẫu thuật...

Lần đầu tiên có bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn “5 sao” nhưng giá “siêu rẻ” - Ảnh 480% bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B đến từ Hàn Quốc – Pháp đã được Bộ y tế Việt Nam cấp phép.

Những dung nhan đi ra từ BVTM Kim Cương A&B đều đẹp tự nhiên, không tì vết. Đó là sự khác biệt mà bệnh viện 5 sao này đã tạo được, và giữ thế nổi bật trong sân chơi thẩm mỹ vốn “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay. Dễ thấy những vẻ đẹp đó từ hot girl Trag Venus, Hot girl Vân Tokyo hay nhân vật bước ra từ chương trình Phép màu sắc đẹp Mạc Hải Ninh, Hoàng Thị Hiên với khuôn mặt đẹp không kém gì các hotgirl Hàn – Nhật.

Không khó hiểu khi Ngô Thanh Vân hay Lý Nhã Kỳ đã trở thành “người nhà” của BVTM Kim Cương A&B. Chính sự thành công trong sứ mệnh đem đến vẻ đẹp tự nhiên không tì vết đã khiến bệnh viện trở thành điểm đến của những ngôi sao.



BVTM Kim Cương là nơi lựa chọn làm đẹp số 1 của các Ngôi sao Việt.


Khi uy tín đã được tạo dựng, chị Diễm Hẵng lại nhận được những ca khó. Những “phiên bản lỗi, hỏng” từ các ca thẩm mỹ thất bại tìm đến chị, như một cứu cánh. Vậy là BVTM Kim Cương A&B lại mang thêm sứ mệnh “chỉnh sửa các ca phẫu thuật bị lỗi hỏng”.

Làm đi bao giờ cũng dễ hơn làm lại. Có những ca khó các bác sỹ cũng chùn, nhưng chị quyết tâm, thuyết phục. Và bằng những công nghệ đặc dụng của A&B, những phiên bản lỗi hỏng đã lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, như chưa hề có sóng gió nào ngang qua nhan sắc của họ. Người làm thẩm mỹ giống như một “nghệ sỹ”- chị Hằng quan niệm vậy.

Và chị thực là một nghệ sỹ có tâm, bởi trong tất cả các thẩm mỹ viện đang có ở Việt Nam, chưa thấy ai đổ tiền đổ của để thay số, đổi vận cho những con người mà tạo hóa trớ trêu đã không cho họ được làm người bình thường.

Hoàng Thị Hiên - nhân vật trong chương trình Phép màu sắc đẹp được BVTM Kim Cương A&B tài trợ phẫu thuật.

Nếu theo dõi chương trình truyền hình thực tế Phép màu sắc đẹp trên VTV3, sẽ thấy “bà tiên” mang tên Kim Cương A&B đã biến doanh nhân Bùi Thị Hà thành hoa hậu quý bà, thấy chàng trai tật nguyền Mạc Hải Ninh trở thành hotboy và cô bé khiếm khuyết Huyền Trang hóa thân thành bản sao của Lý Nhã Kỳ… Những số phận bị tạo hóa tước đoạt đi vẻ đẹp, đã hóa thân thành những thần tượng nhan sắc. Và đó là điều kỳ diệu, là sự nhân văn mà có lẽ chỉ BVTM Kim Cương A&B làm được.

Đẳng cấp, chất lượng của một BVTM chuẩn quốc tế, xét cho cùng cũng chỉ là làm sao đem đến cho khách hàng một vẻ đẹp không tì vết và những trải nghiệm đẹp giống như một giấc mơ nhẹ nhàng, tinh tế. Và BVTM Kim Cương A&B đã làm được điều đó.

Nguyễn Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news