Tin mới

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng khi Hari Won bị mỉa mai “ăn như bị bỏ đói mấy ngày”

Thứ ba, 17/07/2018, 15:27 (GMT+7)

"Bộ nghệ sĩ không phải là con người hả mấy thím? Bả ăn vậy là sang chảnh lắm rồi đó! Tôi mà đi tiệc tôi ăn còn tàn sát hơn bả", Lâm Vỹ Dạ lên tiếng bênh vực Hari Won.

"Bộ nghệ sĩ không phải là con người hả mấy thím? Bả ăn vậy là sang chảnh lắm rồi đó! Tôi mà đi tiệc tôi ăn còn tàn sát hơn bả", Lâm Vỹ Dạ lên tiếng bênh vực Hari Won.

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Hari Won nhận được nhiều lời khen vì gu thời trang ngày càng sang trọng và đẳng cấp. Bà xã Trấn Thành được xếp ngồi cùng bàn với loạt người đẹp đình đám trong làng giải trí Việt như Á hậu Nguyễn Thị Loan, Lệ Hằng…

Thế nhưng ngay sau đó, bà xã Trấn Thành bị một số cư dân mạng chỉ trích khi cứ mãi ngồi cặm cụi ăn uống giữa lúc các mỹ nhân khác đang tạo dáng yêu kiều và trò chuyện cùng nhau. Hành động của nữ ca sĩ bị mỉa mai là kém sang.

 

Hari Won cặm cụi ngồi ăn trong khi các á hậu khác trò chuyện cùng nhau.

Trước nhiều ý kiến chỉ trích hành động của Hari Won, mới đây, Lâm Vỹ Dạ bức xúc lên tiếng thanh minh cho đồng nghiệp : “Bộ nghệ sĩ không phải là con người hả mấy thím? Bả ăn vậy là sang chảnh lắm rồi đó! Tôi mà đi tiệc tôi ăn còn tàn sát hơn bả. Ông bà cha ta có câu: ‘Ngại là có hại cho bao tử’. Sống thật mà khỏe, không bệnh tật mấy chế ơi”!, Lâm Vỹ Dạ viết.

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng bênh vực bà xã Trấn Thành – Ảnh: FBNV

Ngay sau dòng chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ, nhiều người lên tiếng bênh vực bà xã Trấn Thành. Diễn viên Cát Phượng chia sẻ thẳng thắn: “Cái này vô duyên đỉnh luôn á. Đói thì ăn. Mời đến ăn tiệc mà trời. Xung quanh ai cũng ăn mà, nghệ sĩ là Thánh hay sao không thấy đói?

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news