Tin mới

Làm rõ vụ hỗn chiến ở Đà Lạt khiến 4 người thương vong

Thứ sáu, 25/05/2018, 20:58 (GMT+7)

Trong lúc nhóm thanh niên cự cãi, một nhóm khác đã đến xem và bị tấn công dẫn đến vụ hỗn chiến khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Trong lúc nhóm thanh niên cự cãi, một nhóm khác đã đến xem và bị tấn công dẫn đến vụ hỗn chiến khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Thanh Niên Người lao động đưa tin cho hay Công an TP Đà Lạt và PC45 Công an Lâm Đồng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ hỗn chiến xảy ra vào khuya ngày 23/5 khiến 1 người chết và 3 người khác bị thương. 

Thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 23h ngày 24/5, khoảng 10 người của 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau trong quán bar Rain (đường Lê Hồng Phong, TP Đà Lạt). Bảo vệ quán bar Rain đến can ngăn và đưa ra khỏi quán.  

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, khi ra đến cửa quán bar, 1 nhóm tiếp tục tranh cãi. 

Lúc này, Nguyễn Văn An (24 tuổi, ngụ xã Tà Nung, TP Đà Lạt) và 3 người khác vừa đi taxi đến quán bar, thấy vụ việc nên đứng bên đường xem.

Hung khí vụ hỗn chiến bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: Thanh Niên

Bất ngờ, một người trong 2 nhóm đang tranh cãi cầm dao lao vào chém nhóm của An. Thấy vậy nhóm của An chạy đi lấy hung khí và đuổi đánh trở lại.

Trong lúc hỗn chiến, An bị đâm trọng thương nằm gục xuống đường. Dù được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, An đã tử vong.

3 người bị thương trong vụ hỗn chiến cũng đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ hỗn chiến