Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ nhịn ăn để giành tiền mua 4 căn nhà

Thứ hai, 12/11/2018, 15:19 (GMT+7)

“Tôi toàn nhịn ăn không à, vì đang để dành tiền mua 4 căn nhà, nên không có tiền mua đồ ăn”.

“Tôi toàn nhịn ăn không à, vì đang để dành tiền mua 4 căn nhà, nên không có tiền mua đồ ăn”, Lâm Khánh Chi tiết lộ trong một chương trình truyền hình.

Lâm Khánh Chi đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng - vào cuối năm 2017. Hiện mỹ nhân chuyển giới cho biết cuộc sống gia đình và công việc của cô hoàn toàn ổn định. 

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Khẩu vị ngôi sao", phát sóng tối 11/11 trên kênh HTV7. Cô mặc trang phục màu xanh ngọc, khoe dáng mảnh mai trên truyền hình. Nữ ca sĩ tiết lộ, số đo vòng eo của cô là 62 cm. MC Khả Như rất ngưỡng mộ thần thái trẻ trung, rạng rỡ và hình thể lý tưởng của đàn chị.

Lâm Khánh Chi tiết lộ toàn nhịn ăn để giành tiền mua 4 căn nhà.

Về bí quyết giữ dáng, cô bộc bạch: “Tôi toàn nhịn ăn không à, vì đang để dành tiền mua 4 căn nhà, nên không có tiền mua đồ ăn”.

Nói về khả năng nữ công gia chánh, Lâm Khánh Chi thừa nhận cô không biết nấu ăn nên phải thuê người giúp việc. Để có hình thể thon thả, nữ ca sĩ ăn kiêng rất nghiêm ngặt. "Chồng chị không cho ăn nhiều, bắt chị uống nước suối, ăn trái cây sống qua ngày thôi. Anh ấy không cho chị ăn cơm vì sợ chị mập. Vì thương chồng quá nên thôi chị nghe theo lời anh luôn", Lâm Khánh Chi kể với Khả Như. 

Lâm Khánh Chi cùng ông xã Phi Hùng vào bếp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news