Tin mới

Lâm Khánh Chi sang Thái Lan tìm người mang thai hộ

Thứ tư, 19/09/2018, 09:56 (GMT+7)

Để thỏa mong ước được làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan tìm người mang thai hộ từ tinh trùng đã lưu.

Để thỏa mong ước được làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan tìm người mang thai hộ từ tinh trùng đã lưu.

Trước khi trở thành con gái, mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện Thái Lan. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ hình ảnh cô cùng ông xã kém 8 tuổi, và 14 thành viên trong gia đình đáp chuyến bay sang Thái Lan, mong mỏi gặp bác sĩ tìm ra những phương pháp có con trong thời gian sớm nhất.

"Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi".

Lâm Khánh Chi và chồng. Ảnh internet

Trao đổi trên Dân Việt, Lâm Khánh Chi cho biết thêm: "Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”.

Ngày 28/12/2017, Lâm Khánh Chi đã tổ chức hôn lễ cùng ông xã Trần Phi Hùng tại quê nhà. Chồng Lâm Khánh Chi kém cô 8 tuổi, là người gốc Nam Định, hiện đang làm việc và sinh sống tại Vũng Tàu.

Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau một năm yêu đương mặn nồng. Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự yêu thương từ gia đình nhà chồng. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên được chồng dẫn về ra mắt bố mẹ.

Trước khi đến với Phi Hùng, Lâm Khánh Chi từng phải trải qua nhiều mặc cảm và đớn đau vì là người chuyển giới. Chính vì vậy, khi đã tìm được hạnh phúc đích thực, nữ ca sĩ mong muốn ngày vui của mình sẽ thật hoành tráng, vui vẻ và ấm áp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news