Tin mới

Làm đẹp cùng mặt nạ bùn khoáng cho làn da trắng mịn chỉ sau một thời gian

Thứ ba, 22/11/2016, 13:36 (GMT+7)

Bùn khoáng là nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng vì nó cực kì giàu dinh dưỡng và tốt cho da, giúp loại bỏ các bụi bẩn, giúp da sạch mụn, mịn màng và trắng mịn

Bùn khoáng là nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng vì nó cực kì giàu dinh dưỡng và tốt cho da, giúp loại bỏ các bụi bẩn, giúp da sạch mụn, mịn màng và trắng mịn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm đẹp cùng mặt nạ bùn khoáng giúp cải thiện làn da chỉ sau một thời gian.

1. Bùn khoáng khô và cam.

Làm đẹp cùng mặt nạ bùn khoáng khô và cam là phương pháp vô cùng hiệu quả để có làn da trắng mịn, vì trong cam có chất làm sạch da, mờ vết nám, mờ sẹo. còn bùn khô là dưỡng chất tái tạo tế bào mới, mang lại cho làn da vẻ tươi sáng.

Cách thực hiện: cho khoảng 2 thìa cà phê bùn khoáng khô và vài giọt nước cam, khuấy đều hỗn hợp này, sau khi rửa sạch mặt thì thoa hỗn hợp này lên mặt tầm 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Làm đẹp cùng mặt nạ bùn khoáng khô và cam là phương pháp vô cùng hiệu quả

2. Bùn khoáng khô và mật ong.

Mật ong tự nhiên và rất dễ kiếm, có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm, chống lão hóa, dưỡng ẩm. Bùn khoáng kết hợp với mật ong tự nhiên là một trong các cách làm đẹp cùng mặt nạ bùn khoáng đơn giản và được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Cách thực hiện cũng vô cùng dễ: chỉ cần vài thìa bùn khoáng khô, vài thìa mật ong, sau đó khuấy đều hỗn hợp này. Đắp thường xuyên dưỡng chất này tuần 2 lần  và mỗi lần 20 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

Mật ong tự nhiên và rất dễ kiếm, có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm, chống lão hóa, dưỡng ẩm.

3. Bùn khoáng khô và sữa tươi.

Kết hợp hỗn hợp bùn khoáng và sữa tươi sẽ giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Cách làm cực kì đơn giản: cho một vài  thìa bùn khoáng, vài thìa sữa tươi không đường, khuấy đều. Sau khi rửa sạch mặt thì đắp mặt nạ và để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Kết hợp hỗn hợp bùn khoáng và sữa tươi sẽ giúp dưỡng ẩm và làm trắng da.

Trên đây là 3 giải pháp làm đẹp bằng mặt nạ bùn khoáng kết hợp với các dưỡng chất tự nhiên rất đơn giản, dễ làm và mang lại hiệu quả cao. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn thực hiện và đạt được làn da như mong muốn. Nhân đây, tinmoi,vn cũng giới thiệu đến các chị em phương pháp làm mặt nạ dưỡng da mùa đông hiệu quả để bạn có thể đẹp nhất trong mùa đông sắp tới.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news